อิลคาย กุนโดกัน ตําหนิเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ที่ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนกําหนด

อิลคาย กุนโดกัน ตําหนิเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ที่ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนกําหนด

อิลคาย กุนโดกัน ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังหลังจากใบแดงของ โรนัลด์ อาเราโฆ่ ฆ่าโอกาสของ บาร์เซโลน่า ในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก บาร์ซ่า ถูกบังคับให้ออกจากฟุตบอลยุโรปก่อนกําหนดในคืนวันอังคารหลังจากประสบความพ่ายแพ้ 4-1 ด้วยน้ํามือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเลกที่สองของการปะทะกันรอบก่อนรองชนะเลิศ

ทีมจากสเปนดูเหมือนเป็นทีมเต็งที่จะผ่านเข้ารอบ โดยเอาชนะเปแอสเชในเลกแรก และเป็นทีมแรกที่ทําประตูได้ในสนามเหย้าของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ใบแดงในช่วงต้นที่มอบให้กับ อาเราโฆ่ ทําให้เกมเปลี่ยนไป และในไม่ช้าทีมในลาลีกาก็ต้องดิ้นรนกับผู้ชายสิบคน

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้ตําหนิ อาเราโฆ่ โดยบอกว่าเขาส่งแจกตําแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับ เปแอสเช

“ผมผิดหวัง” กุนโดกันเริ่ม ผิดหวังมากจริง ๆ เพราะเราอยู่ในตําแหน่งที่ดี”

“ไม่ใช่แค่หลังจากเลกแรก แต่หลังจากประตูแรกที่เราทําได้ ทุกอย่างอยู่ในมือของเราและเราก็ให้มันไปอย่างเรียบง่ายที่สุด เราเพิ่งมอบมันให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และนั่นเป็นส่วนที่น่าผิดหวังที่สุด”

“ถ้าเขาทําฟาวล์ ผมคิดว่ามันเป็นใบแดง ฉันยังไม่ได้ดูรีเพลย์ฉันไม่รู้ มันยากที่จะพูด คุณรู้ไหมว่าในช่วงเวลาสําคัญแบบนี้คุณต้องแน่ใจว่าได้บอล ถ้าคุณไม่ทํา และอีกครั้งที่ผมไม่รู้ว่าเขาสัมผัสบอลหรือไม่ คุณก็ต้องอยู่ห่างๆ”

“ผมอยากจะเสียประตูที่นั่นหรือให้กองหน้า 1 ต่อ 1 แม้ว่าบอลจะเล่นไปข้างหน้าค่อนข้างไกล ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ด้วยซ้ําว่าเขาจะไปถึงบอลหรือไม่ แต่บางทีให้ผู้รักษาประตูของเราช่วยเราหรือแม้กระทั่งเสียประตูเพราะการที่ผู้เล่นลงไปตั้งแต่เนิ่นๆก็แค่ฆ่าเกมของคุณ”

อาเราโฆ่ ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ยืนเคียงข้างเขาหลังโดนใบแดงแล้ว และขอโทษที่ไม่สามารถช่วยให้ทีมของเขาก้าวหน้าได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง