“อินเตอร์ เหนือกว่า มิลาน ทั้งทางด้านจิตใจและร่างกาย” โมรัตติ กล่าว

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสร อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า พวกเขาแข็งแกร่งเกินไปสำหรับทีม เอซี มิลาน ในการแข่งขัน ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า

ทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขัน ซูเปอร์โคปปา ที่ ริยาดห์ ในวัน พุธ

โมรัตติ ได้กล่าวว่า “ทีม อินเตอร์มิลาน ครอบครองเกม และมีช่องว่างที่ยิ่งใหญ่ระหว่างทั้ง 2 ทีมในสนาม ทั้งในแง่ของคุณภาพของเกม และสำหรับความกระตือรือร้น และความมีชีวิตชีวา”

“แน่นอนว่า ทีม เอซี มิลาน ลงสู่สนามด้วยพลังที่น้อยกว่า ผมไม่รู้ว่า มันเป็นปัญหาทางด้านการกีฬาหรือว่าจิตใจหรือไม่ แน่นอนว่า ทุกๆสิ่งเริ่มต้นจากความคิด , แต่ทีม เอซี มิลาน ไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีในตอนนี้ , มันดูเหนื่อยล้ามาก”

“แต่ผมคิดว่า การพักเบรกสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก นั้น ก็มีอิทธิพลเช่นกัน”

“(เอดิน) เชโก้ , ที่อายุ 37 ปี , เล่นฟุตบอลต่อไปในระดับที่สูงที่สุดได้ และประตูในค่ำคืนก่อนก็ได้ยืนยันสิ่งนี้ เขาเหนือกว่าแนวรับของคู่แข่ง และทำประตูที่งดงามมากได้ , ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะที่ยอดเยี่ยมนี้ในการแข่งขัน ซูเปอร์โคปปา”

ต้องมาดูกันว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ได้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอ็มโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 23 มกราคม เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง