อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ โกรธมากกับชัยชนะของ ยูเว่ “มันเป็นแฮนด์บอล”

อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ โกรธมากกับชัยชนะของ ยูเว่ “มันเป็นแฮนด์บอล”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน โกรธมาก หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม ยูเวนตุส

ตัวรุกของทีม ยูเวนตุส อย่าง ฟิลิป คอสติช ทำประตูได้ สำหรับชัยชนะไป 0 ประตูต่อ 1 , แม้ทีม อินเตอร์มิลาน จะยืนยันว่า มีการทำแฮนด์บอลของ อาเดรียง ราบิโอ เข้ามามีส่วนร่วมก็ตาม

“มีความรู้สึกผิดหวังที่ขมขื่น หลังจากการพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นในเกมนี้” อินซากี้ ได้กล่าวกับ DAZN

“พวกเราได้บอกว่า พวกเราจะไม่พูดเรื่องนี้อีกครั้งหลังจากเกมที่พบกับทีม มอนซ่า ในเดือน มกราคม , เพราะว่า บางสิ่งที่ร้ายแรงเกิดขึ้น ในคืนนี้ , บางสิ่งที่ร้ายแรงเพิ่งจะเกิดขึ้น”

“พวกเราเสียประตูที่ยอมรับไม่ได้ในยุคของ VAR มันรับไม่ได้มากยิ่งขึ้นและไร้ความเคารพที่พวกเขาพูดว่า มีภาพที่ไม่ชัดเจน พวกเราขมขื่นและเรียกร้องหาความเคารพ”

“การพูดถึงเกมในฐานะผู้จัดการทีมนั้น มันยากมากหลังจากนั้น ผมได้เห็น 20 ภาพที่แตกต่างที่แสดงให้เห็นว่า มันเป็นแขนของเขา”

เขายังได้กล่าวอีกว่า “พวกเราเคยเล่นกับทีม ยูเวนตุส หลายครั้ง , พวกเรารู้ว่า พวกเขาจะอันตรายในการเล่นเกมสวนกลับ , เนื่องจากนั่นเป็นภัยคุกคามหลักของพวกเขา พวกเราทำผิดพลาดมากกว่าปกติ 2 ถึง 3 ครั้ง , แต่พวกเรายังคงพูดถึงเกมที่ได้รับผลกระทบอย่างชัดเจนจากความผิดพลาดของผู้ตัดสิน และชะลอความก้าวหน้าของพวกเราใน เซเรียอา และการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ลง”

“ลูกทีมได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม , พวกเขาไม่จำเป็นต้องดูซ้ำ , และพวกเขาทำได้ดีมากที่ยังคงมีสมาธิต่อไปในช่วงครึ่งหลัง เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์เหล่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง