อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ มีความสุขกับชัยชนะเหนือ อินเตอร์ “ผมต้องขอบคุณนักเตะ”

อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ มีความสุขกับชัยชนะเหนือ อินเตอร์ “ผมต้องขอบคุณนักเตะ”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า ชัยชนะ 0 ประตูต่อ 1 ของพวกเขาที่บ้านของทีม อินเตอร์มิลาน สมควรได้รับ

อัลเลกรี เลือกที่จะออกจากม้านั่งไปก่อน ก่อนที่เสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมจะดังขึ้น หลังจากประตูชัยของ ฟิลิป คอสติช

“พวกเขาไม่ต้องการผมอีก ณ จุดนั้น ผมเริ่มหงุดหงิด , ดังนั้น แทนที่จะทำให้ตัวของผมเองได้รับใบเหลืองหรือว่าโดนไล่ออก , ผมตัดสินใจว่า มันดีที่สุดที่จะออกมา ผมปล่อยมันเอาไว้กับพวกเขา , นักเตะรู้ว่า พวกเขาจะต้องทำอะไร” อัลเลกรี กล่าว

“มันสำคัญมากสำหรับพวกเรา และยากอยู่เสมอที่จะทำให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประหลาดใจในสนามของพวกเขา พวกเราสามารถเอาชนะเกมทางด้านกายภาพได้ , ทีมเพรสซิ่งได้ดี และปล่อยให้ทำอะไรได้เล็กน้อยมากที่ด้านหลัง , แต่พวกเราเสียโอกาสในการทำประตู 3 หรือว่า 4 ครั้งที่ง่ายจริงๆ ตัวเลือกในบอลสุดท้าย , นั่นเป็นที่ที่พวกเราต้องปรับปรุงอย่างแน่นอน”

“ผมขอบคุณทีมสำหรับการมอบการพักเบรกสำหรับการรับใช้ทีมชาติที่ผ่อนคลายให้กับผม , เพราะว่า ไม่อย่างนั้น มันจะเป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียด คุณต้องชนะเกมเช่นกัน เพื่อสนุกกับ 2 ถึง 3 วันของชีวิตของคุณ , ดังนั้น ผมจึงบอกกับลูกทีมว่า , ในตอนนี้ ผมอายุมากแล้ว , ดังนั้น ได้โปรดชนะ และอย่าทำให้ผมลำบากมากนัก พวกเขาทำได้ดี”

อัลเลกรี พอใจกับกองกลางของเขา และยังได้กล่าวอีกว่า “ทั้งทีมพัฒนาขึ้นโดยรวม พวกเราป้องกันได้ดีในฐานะทีม , พวกเราไม่เคยปล่อยให้พวกเขาผ่านพวกเราไปได้เลย น่าเสียดาย , พวกเราไม่มี ป็อกบา เลยจริงๆ , ปาเรเดส ทำได้ดีในตอนเริ่มต้น หลังจากนั้น ผมใช้เขาน้อยลง , แต่พวกเขาทั้งหมดนี้เป็นนักเตะที่พึ่งพาได้ ฟาจิโอลี่ มีคุณภาพและปริมาณ , โลคาเตลลี่ ทำได้ดีมากในการเคลื่อนไหวเพื่อปิดพื้นที่ว่างในบทบาทหน้าที่นั้น”

“ผมคิดว่า ดูชาน วลาโอวิช มีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่ที่เขามาที่ ยูเวนตุส , มาทิอัส ซูเล่ เกิดในปี 2003 , เขาทำได้ดี ทีม ยูเวนตุส มอบเวลาในการลงเล่นมากมายให้กับนักเตะรุ่นใหม่นี้ และนั่นเป็นความสำเร็จของสโมสร”

“อย่างที่ผมได้พูดไป , มันเป็นตัวเลือกของบอลสุดท้าย เมื่อโจมตี พวกเราต้องทำให้ถูกต้อง , แต่ทีมนี้มีหัวใจและความมุ่งมั่น ผมพูดอยู่เสมอว่า ผู้คนที่ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์นี้ ไม่สามารถเข้าใจได้ว่า มันเป็นอย่างไร ทีมค้นพบกว่า ตัวของมันเองถูกหักไป 15 คะแนน , นั่นมันไม่ง่ายเลย , แต่พวกเราผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก , อยู่ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย ที่จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน และรักษาความหลงใหลสำหรับสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่เอาไว้ได้”

“ในตอนนี้ พวกเราต้องอยู่ร่วมกับแฟนบอลของพวกเรา และเริ่มผลักดันไปจนจบฤดูกาล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง