อิตาเลียโน่ พอใจ หลังชนะ เครโมเนเซ่ ในศึก โคปปา อิตาเลีย

อิตาเลียโน่ พอใจ หลังชนะ เครโมเนเซ่ ในศึก โคปปา อิตาเลีย

ทีม ฟิออเรนติน่า เอาชนะทีม เครโมเนเซ่ ไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ในเกมแรกของการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขา ในคืนวัน พุธ ประตูจาก อาร์ตูร์ กาบรัล และ นิโก้ กอนซาเลซ ทำให้ทีม ฟิออเรนติน่า ได้รับชัยชนะเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน ตลอดการแข่งขันทุกๆรายการ

วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ผู้จัดการทีม ฟิออเรนติน่า ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นเพียงเกมแรกเท่านั้น , พวกเราเสี่ยงอยู่บ้าง , พยายามทำประตู , แต่ผมคิดว่า มันเป็นชัยชนะที่สมควรได้รับ เมื่อคุณชนะ 2 ถึง 3 เกม , จิตใจจะมีอิสระมากขึ้น สโมสรสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ , พวกเราประพฤติตนได้ดีอยู่เสมอ และมันได้รับผลตอบรับ พวกเราต้องการฝันต่อไป , 2 เดือนผ่านไป , พวกเราไม่คาดว่าจะอยู่ที่นี่ , แต่ในตอนนี้ พวกเราปรากฏตัวขึ้น ในตอนนี้ พวกเราแข็งแกร่งมากขึ้น”

กาบรัล ยังได้กล่าวอีกว่า “มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เป็นชัยชนะที่สำคัญในการเป็นทีมเยือน พวกเราทำได้ดีมาก พวกเรารู้ว่า นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญ , แต่ยังมีอีก 1 เกมให้เล่น พวกเราต้องรักษาความใจเย็นเอาไว้ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกเรามีทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเรากำลังพิสูจน์มันอยู่ พวกเราสามารถฝันและสร้างประวัติศาสตร์ได้”

เกมต่อไปของทีม ฟิออเรนติน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม สเปเซีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 1 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง