อาร์เตต้า เผย… ปืนใหญ่เน้นเค้นฟอร์มของ ลากาแซ็ต มากกว่าสนข่าวลือเรื่องย้ายทีม

อาร์เตต้า เผย... ปืนใหญ่เน้นเค้นฟอร์มของ ลากาแซ็ต มากกว่าสนข่าวลือเรื่องย้ายทีม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของสโมสรอาร์เซนอลรายนี้ ไม่ต้องการที่จะคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าอย่าง อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต รายนี้ว่าจะเป็นอย่างไรในเวลาอันใกล้นี้ โดยผู้เล่นกองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 30 ปีรายนี้กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และนอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวจากสื่อต่างๆ ได้มีการระบุอีกเช่นกันว่าเขาอาจจะตัดสินใจย้ายทีมในเดือนช่วงเดือนมกราคมนี้ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการเน้นความสำคัญไปที่ความพร้อมของ อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต สำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง มากกว่าที่จะคิดเรื่องการย้ายทีมของเขาตามที่เป็นข่าวนั่นเอง โดยในช่วงก่อนหน้านี้นั้น ลากาแซ็ต ทั้งได้รับโอกาสได้ลงสนามแข่งขันและออกจากทีมในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และมีข้อบ่งชี้เล็กๆ น้อยๆ เช่นกันเกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะเซ็นสัญญาในข้อตกลงใหม่กับ อาร์เซนอล ในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ อาร์เตต้า ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “เรากำลังมุ่งเน้นไปที่การดึงเอาฟอร์มของ ลาก้า ออกมาให้ดีที่สุด และเขาก็ได้แสดงให้เราเห็นอยู่ทุกวันว่าความมุ่งมั่นของเขาอยู่ที่นี่ เราแค่อยากจะให้เวลาเขาที่เหมาะสมเพื่อที่เขาจะได้แสดงคุณภาพและสามารถช่วยทีมให้ดีขึ้นได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง