‘เพียร์ซ’ ชี้ อาซาร์ ยิงได้ถึง 40 ประตูถ้าอยู่กับ“เรือใบ-หงส์แดง”

เพียร์ซ ชี้ อาซาร์ ยิงได้ถึง 40 ประตูถ้าอยู่กับ เรือใบ-หงส์แดง

สจวร์ต เพียร์ซ เชื่อว่า เอเด็น อาซาร์ สตาร์คนสำคัญของทีม “เชลซี” จะยิงได้ถึง 40 ประตูในฤดูกาลนี้ ถ้าเขาอยู่กับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูล อาซาร์โชว์ฟอร์มเด็ดซัดแฮททริคพาทีมสิงห์บลูส์ไล่ถล่มคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 4-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งพาทีมแซงลิเวอร์พูลขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จด้วยผลต่างประตูได้เสีย ภายใต้การทำทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยก่อนหน้านี้ ซาร์รี่ได้ออกมาสนับสนุนให้อาซาร์โชว์ฟอร์มเด็ดคว้ารางวัลรองเท้าทองคำและท้าทายให้เขาทำถึง 40 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่เพียร์ซเองก็ไม่เห็นด้วย พร้อมบอกว่าเชลซีควบคุมเกมได้ไม่ดีพอที่จะส่งเสริมให้มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยมยิงได้กระจุยกระจายขนาดนั้น

“ผมไม่คิดว่าเชลซีจะครอบครองพรีเมียร์ลีกและสร้างโอกาสได้มากพอที่จะทำให้อาซาร์ยิงได้ถึง 40 ประตู เพราะว่ายังมีทีมอย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้” เพียร์ซกล่าว

“เอาเขาไปร่วมทีมลิเวอร์พูลหรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในตอนนี้และเวลานี้ ผมคิดว่าเขาอาจจะยิงได้ถึงนะ” อาซาร์ตัดสินใจค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ฺด บริดจ์ต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอย่างเรอัล มาดริด ตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเพียร์ซเองก็เชื่อว่าเชลซีทำได้ดีในการรั้งนักเตะคนสำคัญเอาไว้และทำให้พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ในฤดูกาลนี้

“เชลซีทำได้ดีมากในการรั้งตัวเขาเอาไว้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ไม่เรื่องมากอะไรนะ” เพียร์ซเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง