อัลเลกรี มีความสุขกับชัยชนะเหนือ สปอร์ติง “พวกเราสามารถพัฒนาขึ้นได้”

อัลเลกรี มีความสุขกับชัยชนะเหนือ สปอร์ติง “พวกเราสามารถพัฒนาขึ้นได้”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส รู้สึกพึงพอใจ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างทีม สปอร์ติง ลิสบอน ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ทีม ยูเวนตุส ควบคุมรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยชัยชนะในเกมแรก ต้องขอบคุณประตูจาก เฟเดริโก้ กัตตี้

อัลเลกรี ได้กล่าวกับ Sky Italia ว่า “พวกเราทำผิดพลาด 2 ถึง 3 ครั้ง , ลูกทีมสามารถพัฒนาขึ้นได้ , นอกเหนือจากการเปิดบอลสุดท้าย เมื่อ เปริน ทำการเซฟที่สำคัญ 2 ครั้ง , พวกเราควรรู้สึกถึงอันตรายก่อนหน้านี้ พวกเราทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลังด้วยกองกลาง 3 คน , ที่ทำให้พวกเราดีกว่าในแนวกว้าง ทีม สปอร์ติง เพรสซิ่งสูง และสูญเสียความเข้มข้นไปเมื่อเกมดำเนินไป , ผมต้องปรับ อังเฆล ดิ มาเรีย เพื่อบทบาทที่ด้านข้าง และโดยธรรมชาติแล้ว พวกเขาสร้างปัญหาให้กับพวกเรา 2 ถึง 3 ครั้งในแดนกลาง มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี , มันไม่ง่ายที่จะชนะ และเก็บคลีนชีตได้”

“ผมพูดอยู่เสมอว่า ฟุตบอลไม่ใช่สมการทางด้านคณิตศาสตร์ ผมตัดสินใจใช้ 3 คนนั้นในแดนหน้า , พวกเรามักจะไม่ปล่อยให้ไม่สมดุลในการพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่างทีม สปอร์ติง พวกเราควรทำให้ดีกว่านี้เช่นกันในการส่งบอลที่ผิดพลาด เมื่อพัฒนาการเคลื่อนไหวออกมาจากด้านหลัง ผมได้เห็นกองหน้า 3 คนทำได้ดีในการพบกับทีม ลาซิโอ้ , ดังนั้น ผมจึงทดลองมันอีกครั้ง , แต่ผมคิดว่า มันสำคัญที่สุดที่จะจดจำความสมดุลของทีม และตัวตนที่หลากหลายที่นักเตะมีเมื่อเล่นผสมผสานกัน พวกเราไม่ต้องการสูญเสียทรัพย์สินที่พวกเราสร้างมาตลอดทั้งฤดูกาล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง