กัตตี้ ดีใจจนตัวลอย หลังทำประตูชัยได้ในเกมที่พบกับ สปอร์ติง

กัตตี้ ดีใจจนตัวลอย หลังทำประตูชัยได้ในเกมที่พบกับ สปอร์ติง

เฟเดริโก้ กัตตี้ กองหลังของทีม ยูเวนตุส รู้สึกดีใจกับประตูชัยของเขา ในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างทีม สปอร์ติง ลิสบอน ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ทีม ยูเวนตุส ควบคุมรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยชัยชนะในเกมแรกนี้

กัตตี้ ได้กล่าวว่า “ผมไม่สามารถอธิบายความรู้สึกเหล่านี้เป็นคำพูดได้ด้วยซ้ำ ผมอุทิศประตูนี้ให้กับปู่ของผม , ที่เสียชีวิตไปในเดือน ธันวาคม , และมอบมันให้กับแฟนของผม , ที่อยู่เคียงข้างผมอยู่เสมอ นี่เป็นเพียงก้าวแรกเล็กๆเท่านั้น , มันเป็นเกมที่ยากมาก , สปอร์ติง เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อันตรายในการโจมตี มันเป็นเพียงการขึ้นนำเล็กน้อยเท่านั้น , มันจะมีทุกๆอย่างให้เล่นเพื่อมัน และมันจะยากมากในเกมที่ 2”

“พวกเราต่อสู้เพื่อทุกๆบอล และ เปริน ก็ช่วยชีวิตพวกเราเอาไว้ในวินาทีสุดท้ายในวันนี้ , นั่นมันเสี่ยงมาก , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่เสียประตูตีเสมอในเกมที่พบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย ในช่วงนาทีสุดท้าย พวกเราไม่สามารถเสี่ยงแบบนี้ได้ในช่วงท้าย การก้าวขึ้นมานั้นยิ่งใหญ่ , ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องปกติที่ผมจะต้องปรับตัวซักระยะหนึ่ง , แต่ยิ่งผมลงเล่นมากขึ้นเท่าไร , ผมก็จะยิ่งรู้สึกดีขึ้นมากเท่านั้น เพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมของผมกำลังช่วยให้ผมผ่านมันไปได้ และทำให้ผมอยู่ในสภาพที่จะทำได้ดีที่สุด”

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ซัสซูโอโล่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง