อัลเลกรี ผิดหวัง หลัง ยูเว่ เสมอ น็องต์ “พวกเรามีโอกาสเพียงพอ”

อัลเลกรี ผิดหวัง หลัง ยูเว่ เสมอ น็องต์ “พวกเรามีโอกาสเพียงพอ”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส แสดงออกถึงความผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม น็องต์ ไป 1 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบ เพลย์-ออฟ เกมแรก

ดูชาน วลาโฮวิช ทำให้ทีม ยูเวนตุส ขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 ก่อนที่ ลูโดวิช บลาส จะทำประตูตีเสมอได้

อัลเลกรี ได้กล่าวกับ Sky Italia ว่า “พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับวิธีที่พวกเราเคลื่อนบอลไปรอบๆ หลังจากที่ขึ้นนำ , พวกเราหยุด , พวกเราเคลื่อนบอลไปรอบๆเชื่องช้า เมื่อพวกเราเสียประตูตีเสมอจากการเล่นเกมสวนกลับเท่านั้น ที่ทำให้พวกเรากลับมาอีกครั้ง”

“คุณไม่สามารถควบคุมบอลในพื้นที่เล็กๆของสนามได้ , คุณต้องเคลื่อนมันไปรอบๆ , ทำให้มันเคลื่อนที่ได้เร็วกว่า 1 ไมล์ต่อชั่วโมง , บอลแค่กลิ้งไปในตอนนั้น เมื่อพวกเราเริ่มเคลื่อนมันด้วยความเร็ว , คุณได้เห็นว่า พวกเราสร้างโอกาสในการทำประตูได้”

“มีโอกาสหลายครั้งที่จะทำให้มันเป็น 2 ประตูต่อ 1 , แต่พวกเราต้องสม่ำเสมอ และทำประตูให้ได้มากกว่านี้ , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเกมนี้ ไม่มีประโยชน์ที่จะร้องไห้เพราะว่านมหกในตอนนี้ , มันจะไม่ช่วยอะไรเลย พวกเราต้องได้รับสิทธิ์ในการผ่านเข้ารอบของพวกเราที่ ฝรั่งเศส”

อังเฆล ดิ มาเรีย มีโอกาสทำให้มันเป็น 2 ประตูต่อ 0 ก่อนที่ บลาส จะทำประตูตีเสมอได้

“ดิ มาเรีย น่าจะยิงได้ , เขาพยายามเลี้ยงบอล , หลังจากนั้น มันดีกว่าที่จะเรียกฟาวล์เร็วกว่านี้ มันเข้ามา , เพราะว่า พวกเรานิ่งเฉย , พวกเราเคลื่อนบอลช้าเกินไป และประตูนั้นปลุกพวกเราขึ้นมา” อัลเลกรี ได้กล่าวเสริม

“มันเป็นประตูที่ดีจากทีม น็องต์ เช่นกัน , มันไม่ใช่การจบสกอร์ที่ง่ายเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง