อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ พอใจกับชัยชนะเหนือ สเปเซีย

อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ พอใจกับชัยชนะเหนือ สเปเซีย

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส มีความสุข หลังจากที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ในเกมที่พบกับทีม สเปเซีย

อังเฆล ดิ มาเรีย และ โมอิเซ คีน ทำประตูให้กับทีม ยูเวนตุส ได้

อัลเลกรี ได้กล่าวว่า “มันเป็นครึ่งแรกที่เลวร้าย , พวกเราเริ่มต้นได้ดีขึ้นหลังจากพักเบรก และน่าจะได้อีก 1 ประตูจาก คีน เมื่อ อังเฆล ลงสนาม , ชัดเจนว่า เขามีคุณภาพและประสบการณ์แบบนั้น ที่มันทำให้ทุกๆคนใจเย็นลง”

“ฟุตบอลนั้นแปลก , มันขัดแย้งกัน ในคืนนี้ พวกเราถูกยิงเข้ากรอบประตูของพวกเรามากกว่าเกมที่พบกับทีม น็องต์ และพวกเราต้องยินดีกับ เปริน สำหรับฟอร์มการเล่นของเขา , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 1 เซฟที่พิเศษจากลูกยิงของ จิยาซี่”

“ในตอนนี้ พวกเราเก็บได้ 47 คะแนนแล้ว และต้องเดินหน้าต่อไปบนเส้นทางนี้ , เก็บให้ได้ 32 คะแนนบนตารางคะแนน และคว้าอันดับที่ 7 เอาไว้ให้ได้”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ทุกๆทีมลำบากในการพบกับทีม สเปเซีย , แต่เป็นอีกครั้งที่มันแปลก แม้ว่าพวกเราจะเล่นได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลังก็ตาม , แต่พวกเราก็ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสมากกว่า บางที อาจจะมีความเหนื่อยล้าอยู่บ้าง , มีการส่งบอลพลาดอยู่บ้าง”

“มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราใช้ วลาโฮวิช และ คีน เป็นตัวจริงพร้อมกัน , ดังนั้น พวกเขาจึงต้องการมีจังหวะที่ถูกต้อง ที่ต้องโจมตีพื้นที่ว่าง และต้องสร้างช่องทางวิ่งให้กับอีกคนหนึ่ง”

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม น็องต์ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา เที่ยงคืน 45 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง