อัลเลกรีประทับใจ! ยูเว่เล่นได้ดีแม้ชนะสเปเซียแค่เม็ดเดียว

อัลเลกรีประทับใจ! ยูเว่เล่นได้ดีแม้ชนะสเปเซียแค่เม็ดเดียว

แม็กซ์ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับชัยชนะ 1-0 ที่พวกเขามีเหนือทีม สเปเซีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นอย่างยิ่งในเกมดังกล่าว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน สามารถทำประตูชัยให้กับทีมได้ตั้งแต่ในครึ่งแรก ทำให้ยูเว่ยังมีลุ้นในการที่จะคว้าพื้นที่ท๊อปโฟร์อยู่เช่นเดิม“มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี เราควรยิงได้มากกว่าสองประตูในครึ่งแรก จากนั้นความเหนื่อยล้าก็เริ่มเข้ามา ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้เสมอเมื่อคุณมีผู้เล่นจำนวนน้อย และไม่สามารถหมุนเวียนกันลงเล่นได้” อัลเลกรีกล่าวกับ DAZN

“ถ้าคุณต้องการบรรลุวัตถุประสงค์ของคุณ เช่นการคว้าชัยชนะ คุณต้องเล่นเกมเหล่านี้ด้วยความอดทนให้ถึงที่สุด แน่นอนล่ะว่ามันทุกข์ทรมานมากสำหรับพวกเราทุกคน และมันก้เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะนำสามแต้มกลับบ้านได้เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมกับซามพ์โดเรีย จากนั้นเราต้องเตรียมวัดกับบียาร์เรอัล และทำผลงานให้ดีที่สุดแบบนี้ต่อไป เราจะทุ่มเทอย่างดีที่สุด”

“ผมไม่เคยเห็นทีมใดชนะทุกเกมได้อย่างง่ายดาย คุณจะเป็นรายการไหนก็เถอะ เราต้องอดทนกับทุกเกมผู้คนมักจะลืมเลือนทีมที่แพ้ไปอย่างรวดเร็ว มันเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล แต่ในช่วงห้าปีของผมที่เคยทำทีมยูเว่ได้แชมป์ลีกมาตลอดนั้น เราเคยชนะด้วยผลสกอร์ 1-0 มาแล้วมากมาย บางทีต้องรอถึงช่วง 20 นาทีสุดท้าย กว่าจะยิงประตูได้ สิ่งสำคัญคืออย่าปล่อยให้อะไรที่มันแย่ มันหลุดเข้าไปในช่วงเวลาเหล่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง