อันเชล็อตติ นายใหญ่ มาดริด เรียกร้องให้ใจเย็น ก่อนพบ บาร์ซ่า

อันเชล็อตติ นายใหญ่ มาดริด เรียกร้องให้ใจเย็น ก่อนพบ บาร์ซ่า

คาร์โล อันเชล็อตติ เรียกร้องให้ใจเย็น ก่อนที่จะบุกไปเยือนทีม บาร์เซโลน่า ในคืนวัน พุธ

ทีม เรอัล มาดริด จำเป็นต้องพลิกการถูกนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน โกปาเดลเรย์

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “แนวคิดไม่ได้หายไปจากหัวของคุณเกี่ยวกับประตูแรก เพราะว่า คุณสามารถทำประตูได้ภายในเวลา 90 นาที สิ่งที่สำคัญก็คือ การควบคุมเกมทั้งตอนที่มีบอลและตอนที่ไม่มีบอล พวกเราได้ทำแบบนั้นในเกมแรก พวกเราไม่ได้สร้างโอกาสได้มากพอ แต่พวกเราต้องเฉียบคมและรวดเร็วกว่านี้ในการเปลี่ยนจังหวะ คุณน่าจะทำประตูได้ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย และหลังจากนั้นก็เสียมันไป 2 ครั้ง , ถ้าหากว่า คุณมีฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบ , ประตูจะเข้ามา”

“ผมเห็นนักเตะทุกวัน พวกเขามีสมาธิและแรงจูงใจอย่างเต็มที่ คุณอาจจะคิดว่า การที่สัญญากำลังจะหมดลง สามารถส่งผลกระทบต่อนักเตะได้ แต่มันไม่ใช่กรณีนั้นสำหรับ อเซนซิโอ้ , เซบายอส หรือว่า นาโช่ พวกเขากำลังแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น , เพราะว่า อเซนซิโอ้ เล่นได้ยอดเยี่ยมมากในเกมที่พบกับทีม บายาโดลิด ผมไม่ต้องบอกอะไรกับพวกเขาเลย , พวกเขาทั้งหมดเป็นมืออาชีพอย่างแน่นอน”

“นักเตะแต่ละคนประเมินบทบาทหน้าที่ของพวกเขา เมื่อพวกเขาใกล้ที่จะหมดสัญญา , พวกเขาต้องชั่งน้ำหนักตำแหน่งที่พวกเราถือครองอยู่ในทีม ถ้าหากว่า คุณต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ , นั่นหมายความว่า คุณมีความสุขกับบทบาทหน้าที่ของคุณ และมีแรงจูงใจ มันเป็นข้อตกลงระหว่างนักเตะกับสโมสร”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง