อันเชล็อตติ ชื่นชม โมร็อกโก หลังคว้าแชมป์ สโมสรโลก

อันเชล็อตติ ชื่นชม โมร็อกโก หลังคว้าแชมป์ สโมสรโลก

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด รู้สึกดีใจหลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม อัล ฮิลาล ในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ

ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะไปได้ 5 ประตูต่อ 3 ในเกมรอบชิงชนะเลิศที่ยอดเยี่ยมใน โมร็อกโก

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “พวกเรามีทัวร์นาเมนต์ที่ดี และพวกเราได้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาขึ้นในช่วง 2 ถึง 3 เกมหลังสุด พวกเรามีคุณภาพมากมายในแดนหน้า และพวกเราต้องพัฒนาขึ้นกับความผิดพลาดบางอย่างในแดนหลัง พวกเรายังจะได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมาอีกด้วย คาริม กลับมาแล้ว และ มิลิเตา และ กูร์ตัว จะกลับมาในเร็วๆนี้ ถ้วยรางวัลนี้เพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเราสำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาล พวกเรามีความปรารถนาและความตั้งใจที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกๆการแข่งขัน และในทุกๆนาทีของทุกๆเกม”

“บรรยากาศนั้นยอดเยี่ยม เมือง , โรงแรม และค่ายฝึกซ้อมนั้นยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเรารู้สึกสบายมาก และ โมร็อกโก ดูเหมือนกับว่าจะมอบโชคดีมาให้กับผม , ดังนั้น ผมจึงหวังว่าจะได้กลับมาอีก พวกเรามีช่วงเวลาที่ดี และพวกเราจะกลับบ้านพร้อมกับถ้วยรางวัล และความสุขของแฟนบอลของทีม เรอัล มาดริด ทั้งหมดที่นี่ ใน โมร็อกโก”

ในตอนนี้ อันเชล็อตติ คว้าได้ 9 ถ้วยรางวัลกับทีม เรอัล มาดริด และ 8 ถ้วยรางวัลกับทีม เอซี มิลาน

“พวกมันเป็น 2 สโมสรฟุตบอล และ 2 ครอบครัวที่มีการจัดการที่ยอดเยี่ยมจาก แบร์ลุสโคนี่ และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ พวกเขาเป็นแฟนบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรของพวกเขา และมรดกของทีม เรอัล มาดริด ก็มาจากประวัติศาสตร์และประเพณี พวกเรามีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์นี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง