อันเชล็อตติ กล่าวถึง วินนีซีอุส , ทีมชาติ บราซิล และการเผชิญหน้ากับ อัล ฮิลาล

อันเชล็อตติ กล่าวถึง วินนีซีอุส , ทีมชาติ บราซิล และการเผชิญหน้ากับ อัล ฮิลาล

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า พวกเขาจะค้นหา “ทางออก” เกี่ยวกับข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับ วินนีซีอุส จูเนียร์

ตัวรุกรายนี้ จะเข้าสู่การแข่งขัน สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม อัล ฮิลาล ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เผชิญหน้ากับแฟนบอลและนักเตะของทีม เรอัล มายอร์ก้า

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ผมคิดเหมือนกันกับเรื่องทั้งหมดนี้”

“ถ้าหากคุณคิดว่า มีปัญหา , คุณต้องค้นหาทางออก พวกเราไม่ได้โง่ พวกเราจะค้นหาทางออก”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เขาจะเข้ารับงานกับทีมชาติ บราซิล , เขายังได้กล่าวอีกว่า “ผมไม่รู้”

“สถานการณ์นั้นง่าย , ผมมีสัญญาไปจนถึงปี 2024”

และเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับทีม อัล ฮิลาล ในรอบชิงชนะเลิศ แทนที่จะเป็นทีม ฟลาเมงโก้ , อันเชล็อตติ ได้กล่าวเสริมว่า “มันไม่ใช่ทีมจาก อเมริกาใต้ ในรอบชิงชนะเลิศอีกต่อไป , ฟุตบอลกำลังเปลี่ยนแปลงไป การแข่งขัน ฟุตบอลโลก ได้แสดงให้พวกเราเห็นว่า ทีมชาติ ซาอุดิ อาระเบีย เอาชนะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ได้ , โดยที่ไม่ได้ไปต่อ”

“ใครก็ตามที่คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ จะเป็นแชมป์ของ ยุโรป , ยังมีแชมป์ แอฟริกา , แชมป์ เอเชีย… นี่เป็นแชมป์โลก ในการแข่งขันในรอบ 2 วัน ผมมีประสบการณ์แค่ 6 ครั้งในรอบชิงชนะเลิศแบบนี้ , ผมต้องสนุกกับมัน”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด คว้าถ้วยรางวัลแรกของฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ ในการแข่งขัน สโมสรโลก ครั้งนี้

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม อัล ฮิลาล ในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง