โรม่าพร้อมลุ้นปีใหม่นี้! ขอซิวตัว “อันวาร์ เอล กาซี่” เสริมทัพ

โรม่าพร้อมลุ้นปีใหม่นี้! ขอซิวตัว “อันวาร์ เอล กาซี่” เสริมทัพ

อาแอส โรม่า ทีมดังของกัลโช่ เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะจุดประกายความสนใจในการจะเอาตัวของ อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกของสโมสรแอสตัน วิลล่า มาเติมเต็มในแนวรุกให้ได้กองหน้าริมเส้นฝีเท้าฉกาจรายนี้ คาดว่าจะเป็นอีก 1 นักเตะที่อาจจะได้โยกย้ายมาเล่นในเวทีเซเรียอา และกล่าวกันอีกว่านักเตะรายนี้คือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ตอนนี้กำลังคุมใสโมสรในเมืองหลวงของอิตาลีอยู่

ตามรายงานของ Football Insider ได้ระบุว่า โรม่า และวิลล่า ก็ได้มีการจัดการเจรจากับทางเอเย่นต์และสโมสรต้นสังกัดของ เอล กาซี่ ในเบื้องต้นไปบ้างแล้ว และปีกชาวดัตช์วัย 26 ปีรายนี้ก็ดูท่าทางว่าจะสนใจในการย้ายไปเล่นในเซเรียอากับเขาด้วยแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม การเจรจาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของพวกเขานั้นไม่ได้ผล และโรม่าก็หวังว่าจะโชคดีมากขึ้นในการเจรจาหนนี้ และจะได้คว้าตัวของ เอล กาซี่ มาอยู่กับทีมได้ในเดือนมกราคมนี้

แหล่งข่าวยังได้อ้างอีกว่าหากวิลล่าได้รับการเสนอราคาเป็นเงินค่าตัวทั้งสิ้น 18 ล้านปอนด์และทางโรม่าเองก็ไม่บ่ายเบี่ยงที่จะจ่ายเงินค่าตัว พวกเขาก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการขายผู้เล่นรายนี้ออกไปได้แบบไร้ปัญหาโรม่านั้นต้องการปีกมาเสริมตำแหน่งอีกสักรายหนึ่ง หลังจากที่พวกเขามีแค่ นิโกโล่ ซานิโอโล่ เป็นตัวรุกเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง