เลิกโกรธเถอะ อลิสสันเผย คูติญโญ่ ช่วยกล่อมให้เลือกซบหงส์แดง

เลิกโกรธเถอะ อลิสสันเผย คูติญโญ่ ช่วยกล่อมให้เลือกซบหงส์แดง

งานนี้ทำเอาบรรดาเหล่าเดอะค็อปอาจจะหายเคืองกองกลางเลือดแซมบ้า ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ ลงบ้างก็ได้เมื่อมีการออกมาเปิดเผยจากทางด้านของนายด่านเลือดแซมบ้า อลิสสัน เบ็กเกอร์ ที่ออกมาเผยความลับในการเลือกตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลในซีวั่นนี้เป็นเพราะทางด้านของเพื่อนสุดซี้ กองกลางเลือดแซมบ้า เป็นคนค่อยช่วยแนะนำและเกลี่ยกล่อมให้ตนเลือกมาพิสูจน์ตัวเองที่แผ่นดินอังกฤษในฤดูกาลนี้

“ผมอยากจะบอกพวกคุณเลยว่าการที่ผมตัดสินใจเลือกที่จะมาพิสูจน์ตัวเองที่นี่เพราะเขา คูติญโญ่เป็นเพื่อนที่ดีของผมมากทีเดียวและเขาเป็นคนแนะนำให้ผมเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้เพราะเขาคิดว่าการที่เรามีโอกาสได้ลงเล่นที่นี่อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะกุนซือใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาจะเป็นคนที่ช่วยเหลือผมไปยังฝันที่ต้องการได้อย่างแน่นอน”

“ตอนนั้นผมยอมรับเลยว่าลังเลใจมากทีเดียว เพราะการที่คุณได้รับความสนใจจากสุดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่นักฟุตบอลทั่วโลกต้องการ แต่ทุกอย่างมันก็จบลงเพราะทางด้านของ คูติญโญ่ แนะนำให้ผมเลือกที่จะค้าแข้งกับลิเวอร์พูลดีกว่าที่จะต้องไปนั่งก้นด่านที่ซานติเอโก้เบอร์นาบิวที่สเปน” โดยนายด่านเลือดแซมบ้าลงเล่นที่อังกฤษหลังจากที่ลิเวอร์พูลจ่ายค่าตัวมากถึง ล้านปอด์นในการกระชากตัวนายด่ายรายนี้มาร่วมทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง