เลโอนาร์โด โบนุชชี วอนสื่อทั้งหลาย อย่าพยายามกดดันเดอ ลิกต์

เลโอนาร์โด โบนุชชี วอนสื่อทั้งหลาย อย่าพยายามกดดันเดอ ลิกต์

อย่าเพิ่งไปด่าเด็ก ! เลโอนาร์โด โบนุชชี กองหลังจอมเก๋าชาวอิตาเลียนจากสโมสรยูเวนตุส ได้โดดเข้าปกป้องฟอร์มการเล่นของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังจอมเหวอของยูเวนตุส โดยยืนยันว่าดาวรุ่งรายนี้ไม่สมควรจะมาโดนคำวิจารณ์เสียๆหายๆมากเหมือนที่กำลังได้รับในเวลานี้

อันที่จริงแล้วนั้น เดอ ลิกต์ กำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ และเป็นบ่อน้ำมันให้หลายทีมใช้เจาะทางเขาเพื่อทะลวงประตูยูเวนตุสได้เป็นประจำ แต่ตัวของโบนุชชี เขาได้กล่าวว่าแข้งดัตช์แมนรายนี้สามารถกลายเป็นกองหลังดีที่สุดในโลกได้อย่างแน่นอน

“ ชะตากรรมของ เดอ ลิกต์ ได้รับการตัดสินใจแล้ว เขากำลังดิ้นรนเหมือนที่เราทุกคนทำ แต่เขาควรจะอยู่คนเดียว เขามีคุณภาพที่จะเป็นกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลก เขาทำผิดพลาดอย่างที่ผมเคยทำในอดีตและทุกคนโดยทั่วไปที่เป็นกองหลังต่างก็ต้องเคยทำมาก่อน มันหลีกเลี่ยงไม่ได้” โบนุชชี บอกกับ Tuttosport

“ การสวมเสื้อตัวนี้สร้างแรงกดดันให้คุณ และเขาก็ทำมันลงไปเมื่ออายุเพียง 20 ปี เขาปกป้องเขตแนวรับของทีมได้ดี คุมโซนได้ เขาพัฒนาขึ้น และหลังจากใช้เวลาตลอดอาชีพของเขาในการฝึกฝีเท้ามา ตอนนี้ตัวของเขาเป็นกองหลังแบบที่ชอบดวลตัวต่อตัวไปแล้ว มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา แม้แต่กับโลโกโมทีฟ มอสโก เขาก็มีเกมที่ดีมาก เขาเป็นเพียงมนุษย์เช่นกัน แต่ด้วยประสบการณ์เขาจะกลายเป็นผู้พิทักษ์แนวรับที่ดีที่สุดในโลกได้ ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง