ประธานฟลาเมงโก้ยืนยัน อยากที่จะเก็บ กาบิโกล เอาไว้ใช้งานแบบถาวร

ประธานฟลาเมงโก้ยืนยัน อยากที่จะเก็บ กาบิโกล เอาไว้ใช้งานแบบถาวร

โรดอลโฟ ลานดิม ประธานสโมสรฟลาเมงโก้ ทีมดังของศึกฟุตบอลลีกบราซิล ได้ยืนยันว่าพวกเขาต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวของ กาเบรียล บาบอร์ซา กองหน้าชาวบราซิลเอาไว้กับทีมอย่างถาวร หลังจากที่กองหน้ารายนี้มีสัญญากับสโมสรอินเตอร์ มิลานอยู่เช่นเดิม

แต่การตัดสินใจใด ๆ จะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะมีการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ซึ่งทางฟลาเมงโก้ จะต้องเดินทางไปยังกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อลงแข่งขันชิงแชมป์โลก “ฟลาเมงโก้ ไปได้ไกลเกินพอแล้ว และตอนนี้พวกเราจะทำการเจรจากับอินเตอร์ และเรามีข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับตัวของผู้เล่นของเรารายนี้ด้วยเช่นกัน” ลานดิม ได้บอกกับ Torcedores

“เราต้องคุยกับเขาและเราเริ่มการสนทนากันไปพอสมควรแล้วด้วย แต่ตอนนี้ไม่มีข้อตกลงอะไรที่ลงตัวเท่าไหร่นัก เราจะต้องรอจังหวะที่เหมาะสมกันต่อไป เราตัดสินใจที่จะคุยกันอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และตอนท้ายของฤดูกาลที่จะจบลงด้วยเช่นกัน แต่ตอนนี้เราจะต้องทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก เขาจะสามารถตอบคำถามนี้ได้ดีกว่าผม เราสนใจที่จะรักษาเขาเอาไว้ เพื่อเล่นกับเราที่นี่ต่อไป”

“เมื่อคุณตัดสินใจ คุณก็แค่เพียงว่าจะต้องหนักแน่นกับเขา แต่การจะตัดสินใจในเวลานั้นจะต้องชัวร์และอยู่ในโอกาสที่เหมาะสมที่สุด แต่มันก็ยังเกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วย ในแง่ของอาชีพที่คุณต้องการ มันจะขึ้นอยู่กับเขา แต่เราไม่ได้คุยกับเขาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ชัดเจน” ทางด้านของ “กาบิโกล” เขาเองก็มีความสนใจที่จะกลับไปเล่นในลีกยุโรปอีกครั้งเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง