ซารี เปิดใจ ตอนนี้ CR7 ฟิตเต็ม 100 พร้อมลงสนามแน่นอน

ซารี เปิดใจ ตอนนี้ CR7 ฟิตเต็ม 100 พร้อมลงสนามแน่นอน

เมาริซิโอ ซารี โค้ชของสโมสรยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับการที่ได้เห็นตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของสโมสรนั้นดูจะมีความฟิตที่มากขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวลงฝึกซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดยมันจะเป็นการลงซ้อมก่อนดวลแข้งกับสโมสร “ลา ซามพ์” ซามพ์โดเรีย ในซึกกัลโช เซเรียอา

โรนัลโด้ ได้ลงเล่นเป็นนัดที่สี่ติดต่อกันแล้วในการเล่นให้กับฝั่งของยูเว่ และตัวของ ซารี เขาก็ได้กล่าวว่า “มาดูกัน ผมยังต้องตัดสินใจถ้าจะให้โรนัลโด้ลงเล่นติดต่อกัน โดยทั่วไปแล้วนั้น กองหน้าของเราในทีมต่างก็มีฟอร์มที่ดีด้วยกันทั้งนั้น ทุกคนดูดีหมด ไม่ว่าจะเป็นรายของ ดั๊กลาส คอสต้า ก็ด้วย”

“และตัวของ แอรอน แรมซีย์ ก็กลับมาลงเล่นได้แล้วเช่นกัน สำหรับ อาเดรียน ราบิโอต์ ดูเหมือนว่าเขายังต้องการเวลาในการเล่นมากขึ้นกว่านี้ หากเขาฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว เขาสามารถลงสนามได้อย่างสบาย และมีความฟิตที่มากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย”

“เรากำลังอยากขอความร่วมมือจาก แบลส มาตุยดี้ เพราะเขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา บางทีเขาอาจจะช่วยเราในการลงเล่นติดต่อกันได้มากที่สุด เขาสำคัญสำหรับเรามากในการแข่งขันครั้งนี้ และนี่คือโอกาสของเราในการจะเก็บแต้มแล้วจะสามารถกลายเป็นจ่าฝูงในระยะยาวได้เลย เราพร้อมจะให้โอกาสนักเตะทุกคนที่มีความฟิตมากพอในการลงสนาม และทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะพร้อมแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง