โซลชาร์ เผย อนาคตของ เด เคอา ไม่ได้อยู่ที่การตัดสินใจของเขา

โซลชาร์ เผย อนาคตของ เด เคอา ไม่ได้อยู่ที่การตัดสินใจของเขา

ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “โอเล กุนนา โซลชาร์” ออกมาเผยว่า ทางสโมสรกำลังพยายามอย่างมากในการเจรจาต่อสัญญากับผู้รักษาประตูของทีม “ดาวิด เด เคอา” ที่กำลังจะหมดลงในฤดูกาลหน้า แต่อย่างไรก็ตามการต่อสัญญานี้ ทาง”โซลชาร์” ยอมรับว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาตัดสินใจได้

ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลนี้เป็นต้นมา ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พยายามที่จะต่อสัญญากับผู้รักษาประตูโคตรหนึบรายนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ดูเหมือนว่าการเจรจายังไม่คืบหน้านัก เนื่องจากทางเอเยนต์ที่ดูแลนักเตะรายนี้ได้ตั้งค่าเหนื่อยไว้ค่อนข้างสูง ทำให้อาจกระทบต่อการตัดสินใจของสโมสรด้วยเช่นกัน

ทางผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน “โอเล กุนนา โซลชาร์” ได้ออกมามาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมยังไม่มีอะไรคืบหน้าที่จะมาเล่าได้ในตอนนี้ แน่นอน ตอนนี้ ทั้งทางสโมสรและนักเตะ ต่างกำลังพูดคุยกันอยู่ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทั้งคู่จะตกลงกันได้อย่างดี”

“มันเป็นสิ่งที่ผมไม่อาจควบคุมได้ แต่ผมมั่นใจว่าเราพยายามทำทุกอย่างเท่าที่เราทำได้ ดาวิด เด เคอา ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทางสโมสรพยายามแสดงให้เห็นว่า พวกเราต้องการเขามากขนาดไหน อย่าไรก็ตาม เรายังมีผู้รักษาประตูฝีมือดีอีก เช่น เซอจิโอ โรเมโร และ ลี แกรนด์ ซึ่งผมมั่นใจว่า เรามีนักเตะในตำแหน่งนี้ที่ยอดเยี่ยม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง