ฉี่เหนียวแน่! ประธานบียาร์เรอัลรับ ไม่ชอบการแข่งขันที่กดดันเช่น อตาลันต้า VS บียาร์เรอัล

ฉี่เหนียวแน่! ประธานบียาร์เรอัลรับ ไม่ชอบการแข่งขันที่กดดันเช่น อตาลันต้า VS บียาร์เรอัล

เฟร์นานโด รอยจ์ ประธานสโมสรบียาร์เรอัล ได้ยอมรับว่าเขาเสียใจที่ บียาร์เรอัล จะต้องมาเจอกับงานที่กดดัน เพราะมีเฉพาะผู้ที่ “ได้รับชัยชนะ” เท่านั้นระหว่างพวกเขากับอตาลันต้า ที่จะสามารถเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลอยลำผ่านเข้ารอบไปแล้วในฐานะแชมป์กลุ่ม ก็เลยต้องมาหาผู้ชนะระหว่างบียาร์เรอัลและอตาลันต้า ว่าจะเป็นทีมไหนกันแน่ระหว่างทั้ง 2 ทีมนี้ที่จะตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปสู่รอบน็อคเอาท์ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ซึ่งตอนนี้เกมการแข่งขันได้เลื่อนออกไป เพราะหิมะตกหนักที่แบร์กาโม่ ทำให้สนามแข่งขันมีแต่หิมะปกคลุม รอยจ์ ได้บอกกับ TMW ไปว่า

“มันจะเป็นเหมือนรอบชิงชนะเลิศที่ยอดเยี่ยม เราน่าจะเหมาะสมสำหรับการผ่านเข้ารอบไปมากกว่าอตาลันต้าผมพูดความจริงกับคุณเสมอ แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้มันยังเป็นไปไม่ได้ เราต้องการรวบรวมสติของตัวเองให้ตั้งมั่นก่อนเกมสำคัญ จริงๆแล้วผมไม่ชอบการลุ้นแบบนี้เลยแต่เรามีความทะเยอทะยานเสมอ การแข่งขันในคราวนี้ เราจะต้องผ่านพ้นมันไปด้วยดีให้ได้ เราจะเล่นให้ได้อย่างแม่นยำที่สุดเพื่อสู้กับพวกเขา”

“เราเชื่อมั่นในงานของเราและในโค้ชของเรา ซินยอร์ เอเมรี มีประสบการณ์ระดับนานาชาติมามากพออยู่แล้ว เขานำเสนอสไตล์ฟุตบอลที่ดีและมีความคิดที่จะชนะ เรามีความสุขและพอใจกับเขาเสมอ เป้าหมายเราเหรอ? การได้แชมป์ลาลีกานั้นซับซ้อน สมมุติว่าเราได้อันดับที่สี่ ก็แทบจะเป็นเหมือนชัยชนะของเราแล้ว …”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง