ห่วยบรม! เทน ฮาก หงุดหงิด! ผีแดงไม่เล่นตามแผน สุดท้ายพ่ายดอร์ทมุนด์

ห่วยบรม! เทน ฮาก หงุดหงิด! ผีแดงไม่เล่นตามแผน สุดท้ายพ่ายดอร์ทมุนด์

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังกับความพ่ายแพ้ต่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสหรัฐอเมริกาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามาก แอนโธนี่ ปีกจอมหมุน และ ดิโอโก ดาโลต์ คือคนที่กอบกู้หน้าให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาทำประตูได้คนละตุง ช่วยให้ยูไนเต็ดพ่ายหวิวๆไป 3-2

และเทน ฮาก ก็ได้กล่าวกับ MUTV ว่า “ผมมองเป็นสองส่วน ชั่วโมงแรกเราทำได้ดี ทำผลงานได้ดี เล่นเป็นทีม ไดนามิกเยอะ เพรสซิ่งดี ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่สนุกมากที่ได้เห็น นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะเห็นทีมเล่น และกำชับมาตั้งแต่ในช่วงพักครึ่ง แต่ทันใดนั้นพวกเขาก็เสียไป 2 ประตู และพวกเขาก็เริ่มดาวน์ลงไปเรื่อยๆ นั่นเป็นเรื่องที่น่ารำคาญอยู่แล้ว แต่ครึ่งชั่วโมงสุดท้ายแย่โคตร! เป็นผลงานที่ย่ำแย่มาก”

“นักเตะไม่ปฏิบัติตามแผนการเลย ไม่เพรสซิ่ง ไม่สร้างเกมรุก และไม่คิดที่จะกล้าได้กล้าเสียเวลาจ่ายบอล ต่อให้เรามี 11 คนอยู่ในสนาม ตัวมากกว่าอีกฝั่งก็ได้แค่นี้แหละ ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องดีเลย ผมคิดว่าอย่างนั้น [ทัวร์ปรีซีซั่นมีประโยชน์สำหรับทีม] เช่นเดียวกับที่ผมพูดกับทีม ผมคิดว่ามันเป็นทัวร์ที่ดี แต่คุณต้องการที่จะจบการทัวร์ด้วยผลงานที่ดีและคุณเห็นเพียง 60 นาทีเท่านั้นใช่ไหมล่ะที่ผมพอใจ แต่ไม่ใช่กับประตูที่เราเสีย เพราะพวกเขาทำได้แย่จริงๆ เราเล่นเกมรับได้แย่มาก เราไม่ควรจะมาทำอะไรแบบนี้ไม่ใช่เหรอ มีอะไรต้องเคี่ยวกันอีกเยอะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง