แอตเลติโกเสนอ ! หวังให้ โล เซลโซ่ ย้ายซบตักตราหมี ลุ้นลงเล่น UCL

แอตเลติโกเสนอ ! หวังให้ โล เซลโซ่ ย้ายซบตักตราหมี ลุ้นลงเล่น UCL

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ โจวานนี่ โล เซลโซ่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ฤดูกาลนี้อย่างใกล้ชิด และหวังจะเอาตัวมาเล่นกับทีมให้ได้มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้กล่าวว่าจอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ กำลังกลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับต้น ๆ ของทีมผู้นำลาลีกาก่อนตลาดหน้าร้อนจะเปิดทำการ โดยพวกเขายังขาดเพลย์เมกเกอร์ที่สามารทำเกมรุกหลังกองหน้าได้พอดีนั่นเอง

โล เซลโซ่ ได้เซ็นสัญญากับ สเปอร์ส ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาย้ายจาก เรอัล เบติส ไปอยู่ในพรีเมียร์ลีกหลังจากที่ นาบิล เฟกีร์ ย้ายมาอยู่กับทีมเบติสและมีตำแหน่งการเล่นทับซ้อนกับ โล เซลโซ่และนอกจากนี้ โล เซลโซ่ ยังเป็นที่ชื่นชอบของ โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมสเปอร์สอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีความหวังอยู่กับฝั่ง แอตเลติโก มาดริด ด้วยเช่นกันว่าพวกเขาอาจจะสามารถกล่อมให้ โล เซลโซ่ ย้ายกลับไปยังลาลีกาได้ ซึ่งถ้า โล เซลโซ่ ย้ายกลับไปจริงๆ เขาจะมีโอกาสที่ดีกว่าเดิม ในการที่จะได้เล่นฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกตามปกติในฤดูกาลนี้ โล เซลดซ่ ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งแต่ก็ยังลงเล่นไปแล้ว 19 เกมในฤดูกาลนี้ซึ่งเขาทำได้ 5 ประตูและมีแอสซิสต์ให้เพื่อนลั่นสกอร์ได้บ่อยครั้งเช่นกัน แอตเลติโก มาดริด ตอนนี้เป็นจ่าฝูงของลีกสเปน และพวกเขาก็ต้องการเติมความคมในแนวรุกอยู่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง