ขุนค้อนเล็งหน้าเป้าใหม่ ! หวังซิวตัว “ไคล ลาริน” จากเบซิคตัส

ขุนค้อนเล็งหน้าเป้าใหม่ ! หวังซิวตัว “ไคล ลาริน” จากเบซิคตัส

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ ไคล ลาริน กองหน้าของเบซิคตัสที่กำลังมีผลงานที่น่าจับตามองในตอนนี้ผู้เล่นเกมรุกมกความสามารถรายนี้ มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 13 ล้านปอนด์ และแน่นอนว่านี่เป็นรายชื่อของศูนย์หน้าคนล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร “เดอะ แฮมเมอร์ส” ประจำช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ไม่มีความลับใดที่จะต้องปิดบังว่าผู้จัดการทีมเวสต์แฮมอย่าง เดวิด มอยส์ กำลังต้องการหาตัวกองหน้าหมายเลข 9 คนใหม่มาร่วมทีม หลังจากที่พวกเขาเสีย เซบาสเตียน ฮอลเลอร์ กองหน้าเลือดกาฬทวีปไปให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงฤดูหนาว และตอนนี้พวกเขาก็ยังหาใครสักคนมาแทนที่ฮอลเลอร์ไม่ได้เลย ตามที่ ซาบาห์ สื่อกีฬาในประเทศตุรกีได้ระบุไว้ก็คือว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจเสนอราคาให้กับต้นสังกัดของ ลาริน ลองนำไปพิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อขายแข้งตัวรุกรายดังกล่าวออกจากทีม

สโมสรเวสต์แฮม อาจพิจารณาเซ็นสัญญากับผู้เล่นเกมรุกสองคนในช่วงที่ตลาดนักเตะประจำซัมเมอร์กำลังจะมาถึง เพราะเนื่องจากพวกเขาต้องการเอาใครสักคนมาช่วยงานของ มิคาอิล อันโตนิโอ ศูนย์หน้าที่ตอนนี้กำลังแบกรับภาระการยิงประตูเอาไว้อยู่คนเดียว เบซิคตัสก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเรื่องการค้างเงินค่าเหนื่อยนักเตะ และยิ่งในช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาดหนักเช่นนี้ พวกเขาก็มีความหวังที่จะรีบขายนักเตะสักคนออกจากทีมไป และหาทางทำเงินเข้าสโมสรให้ได้มากที่สุด โดยมี ไคล เป็นตัวทำเงินชั้นยอด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง