สเปอร์สโผล่อีกทีม ! หวังซิวตัว “มิลิค” ยืนคู่เคนในแนวรุก

สเปอร์สโผล่อีกทีม ! หวังซิวตัว “มิลิค” ยืนคู่เคนในแนวรุก

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจะหันไปเซ็นสัญญากับ อาเร็ค มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของสโมสร นาโปลี ที่เวลานี้กำลังอยากที่จะย้ายออกจากสโมสรเพราะไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมโฮเซ่ มูรินโญ่ หัวหน้าโค้ชของทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส กำลังหมดหวังที่จะนำกองหน้าตัวเป้าอีกสักรายเข้ามาเล่นกับทีมในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะครั้งนี้ ถ้ามองไปที่กองหน้าที่มีชื่อเสียงในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน

มันเลยทำให้ มูรินโญ่ เปลี่ยนแผนด้วยการพยายามหานักเตะในเซเรียอาแทน และตัวของ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี ก็เป็นกองหน้าตัวเป้าที่เหมาะสมสำหรับทีมในการจะมาทำหน้าที่เป็นแบ๊คอัพให้กับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบันCalciomercato.com กล่าวว่าทั้ง ท็อตแน่ม และ นาโปลี รวมทั้งเอเย่นต์ตัวแทนของ มิลิค จะนัดพบกันพยายามหาข้อตกลงที่ดีพอสำหรับทั้งสามฝ่าย

กองหน้าชาวโปแลนด์ดูเหมือนจะอยากเล่นในอิตาลีต่อไปมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยเกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ อาแอส โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยตอนแรกเขาจะเซ็นสัญญายืมตัวโดยมีข้อผูกมัดในการซื้อตัวถาวรในราคา 16.5 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมและโบนัสสูงถึง 6 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายนั้นทุกอย่างก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆไปการย้ายทีมครั้งดังกล่าวได้พังทลายลงหลังจากที่ มิลิค ใช้เวลานานเกินไปในการเจรจา และกล่าวกันว่าเขาไม่พอใจในเรื่องค่าเหนื่อย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง