มาดริดสนใจ ! หวังจีบ “มาร์กอส เซเนซี่” กองหลังดาวรุ่งฟ้าขาวร่วมทัพ

มาดริดสนใจ ! หวังจีบ “มาร์กอส เซเนซี่” กองหลังดาวรุ่งฟ้าขาวร่วมทัพ

เรอัล มาดริด สโมสรดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังตามล่าลายเซ็นของ มาร์กอส เซเนซี่ กองหลังของสโมสร เฟเยนูร์ด อย่างใกล้ชิดและหวังจะลุ้นปิดดีลในตลาดนักเตะกลางปีนี้ให้ได้De Telegraaf กล่าวว่า เรอัล มาดริด มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับตัวของ เซเนซี่ ในตลาดนักเตะครั้งถัดไป ซึ่งนั่นก็คือในช่วงฤดูร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม เฟเยนูร์ด ก็ไม่ได้รีบร้อนอยากที่จะแยกทางกับเซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินาเท่าไหร่ ซึ่งพวกเขาตั้งค่าตัวของนักเตะรายนี้เอาไว้ที่มูลค่าถึง 35 ล้านยูโรเลยทีเดียแนวคิดของพวกเขาก็คือ พวกเขาอยากทำการต่อสัญญากับแบ็กจอมบุกรายนี้ให้ยาวจนถึงปี 2025 และยังมีแผนว่าถ้าหากสามารถต่อสัญญาได้ พวกเขาก็จะอัพค่าตัวของนักเตะรายนี้เป็นเงิน 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว เพราะถือว่านักเตะรายนี้คืออีก 1 นักเตะอนาคตไกลที่สามารถพัฒนาตัวเองได้อีกมาก

เรอัล มาดริด เตรียมจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพราะเนื่องจากพวกเขาเชื่อว่า เซเนซี่ จะเป็นเซ็นเตอร์แบ็คระดับตัวจริงของทีมชาติอาร์เจนตินาในอนาคต แน่นอนในกรณีที่พวกเขาตัดสินใจที่จะปล่อยตัว เซเนซี่ ออกจากทีม นักเตะเกมรับรายนี้ก็ได้รับความสนใจจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซีมิลาน ซึ่งทางสโมสร เฟเยนูร์ด จะต้องเปย์เงินส่วนแบ่งให้กับ ซาน ลอเรนโซ่ สโมสรเก่าของนักเตะรายนี้เป็นเงินส่วนแบ่งทั้งสิ้น 10 เปอร์เซ็นต์ถ้าหาก เฟเยนูร์ด เลือกที่จะขายเขาในอนาคต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง