เวสต์บรอมลองของ ! หวังกระชากตัว “โทซุน” กองหน้าผ้าเย็นเสริมคม

เวสต์บรอมลองของ ! หวังกระชากตัว “โทซุน” กองหน้าผ้าเย็นเสริมคม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมหนีตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ เซงค์ โทซุน กองหน้าทีมชาติตุรกีของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังมีข่าวว่าจะย้ายทีมในช่วงมกราคมนี้แล้วนักวิเคราะห์บอลมากมายได้กล่าวว่า เวสต์บรอม ที่กำลังหนีตายในพรีเมียร์ลีกอยู่นั้น พวกเขาต้องการนำตัวของ โทซุน กองหน้าผู้ลืมวิชาการยิงประตูของ เอฟเวอร์ตัน ไปค้าแข้งแบบยืมตัวในเดือนหน้านี้ทันทีที่ตลาดนักเตะมกราคมเปิดทำการ

แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตนายใหญ่ของทัพ เอฟเวอร์ตัน ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ดังกล่าวของ โทซุน และเขาเองก็อยากที่จะได้ร่วมงานกับแข้งเติร์กรายนี้อีกครั้งแน่นอนว่า “บิ๊กแซม” ต้องการให้ โทซุน วนกลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง ซึ่งมันก็เป็น อัลลาร์ไดซ์ นี่เองที่เป็นคนพา โทซุน ไปค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จากทีมเบซิคตัสด้วยราคา 27 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2018

และนอกจากนี้ ดาเนียล เจมส์ ปีกซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ซึ่งทางเวสต์บรอมต้องการยืมตัวของปีกรายนี้ไปร่วมทัพ โทซุนยังตกเป็นเป้าหมายของอดีตสโมสรของเขาเองอย่าง เบซิคตัส ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้เหมือนกัน และแน่นอนว่าเมื่อตัเองมีโอกาสได้เลือกแบบนี้มากขึ้น โทซุน ก็อาจจะพิจารณาได้มากหน่อย และคาดว่าเขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับทีม เวสต์บรอม เพื่อร่วมงานกับโค้ชเก่าของเขาที่มีความสัมพันธ์อันดีอย่าง อัลลาร์ไดซ์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง