บิลาโจอันนาประกาศจุดยืน ! พร้อมพัฒนา ลา มาเซีย ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม

บิลาโจอันนาประกาศจุดยืน ! พร้อมพัฒนา ลา มาเซีย ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม

ชาบี้ บิลาโจอันนา ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าส่วนหนึ่งของโครงการที่ตัวของเขาวางแผนเอาไว้ถ้าหากว่าสามารถเข้ามาทำหน้าที่เป็นประธานได้ก็คือ การวางแผนต่อสัญญากับเหล่าผู้เล่นในทีมเยาวชน ลา มาเซีย และยังหวังที่จะเข้มงวดขึ้นในเรื่องของการเซ็นสัญญากับนักเตะอีกด้วยบิลาโจอันนา ได้ยอมรับว่า บาร์เซโลนา เคยต้องทำใจเห็นนักเตะอายุน้อยที่มีฝีเท้าดีๆของพวกเขา ต้องย้ายออกจากสโมสรไปอย่างง่ายดายเกินไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาบอกกับ Marca ว่า

“การป้องกัน ลา มาเซีย ไม่ให้โดนสโมสรอื่นมาฉกนักเตะไปง่ายๆคือสิ่งจำเป็นที่สุด ประการแรกคือพวกเราต้องให้ความสำคัญกับผู้เล่นอายุน้อยๆ โดยเราจะต้องสัมผัสให้ได้ว่านักเตะคนไหนที่ดูมีแวว แล้วดูจะสามารถเติบโตในสโมสรแห่งนี้ได้มากที่สุดเราต้องทำการคาดการณ์อนาคตของเขา ว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะไปไกลถึงขั้นลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เบ ได้รึเปล่า เราจะมองตรงจุดนี้เป็นอย่างน้อยและถ้าเป็นไปได้นะครับ เราก็อยากสนับสนุนให้นักเตะในทีมเยาวชนทั้งหลาย

มีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดแรกด้วยและประการที่สอง เมื่อคุณเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งจากทีมอื่นๆในยุโรป คุณต้องแนะนำด้วยว่าการมาอยู่ใน ลา มาเซีย มันเป็นยังไง เราควรเน้นไปที่นักเตะดาวรุ่งให้มาก และทำให้พวกเขาภาคภูมิใจในการที่เคยมาอยู่ที่โรงนาแห่งนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง