วิลล่ารุกหนัก ! หวังกระชากตัว “วิลสัน” ดาวรุ่งบอร์นมัธเสริมทีม

วิลล่ารุกหนัก ! หวังกระชากตัว “วิลสัน” ดาวรุ่งบอร์นมัธเสริมทีม

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเร่งทำข้อตกลงสำหรับคว้าตัวของ คัลลัม วิลสัน ดาวเตะจากสโมสรบอร์นมัธที่ตกชั้นไปแล้วมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้แอสตัน วิลล่า คือทีมที่สามารถเอาตัวรอดจนเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2020-21 ต่อไปได้ และพวกเขาก็หวังที่จะเสริมทัพเพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องมาเล่นบอลเพื่อหนีตายจากการตกชั้น แบบที่พวกเขาลุ้นกันจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว

วิลสันซึ่งอายุ 28 ปีแล้วสามารถทำได้ 7 ประตูสำหรับการลงสนามให้กับ บอร์นมัธ ที่ตกชั้นไปแล้วในฤดูกาลล่าสุด และมีข่าวว่านักเตะเกมรุกรายนี้กำลังหวังที่จะได้ย้ายออกจากทีมบอร์นมัธในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที BBC ได้กล่าวว่า วิลล่า ได้เตรียมการเปิดโต๊ะสำหรับทำการเจรจากับ “เดอะ เชอร์รี่” สำหรับการลุ้นเพื่อซิวผู้เล่นรายนี้ ไปค้าแข้งกับทีมแล้ว

ข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรนั้น คาดว่าอาจจะมีการปิดดีลด้วยค่าตัวที่สูงถึง 20 ล้านปอนด์ด้วยกัน ซึ่งเงินก้อนดังกล่าวอาจจะทำให้ บอร์นมัธ ตั้งตัวได้ในช่วงหนึ่งและรีบหาตัวนักเตะหน้าใหม่มาช่วยทีมในการพาตัวเองเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ได้ วิลสัน ไม่ได้เป็นนักเตะที่ทาง วิลล่า ต้องการตัวแค่เพียงทีมเดียวเท่านั้น แต่เขาก็ยังคงเป็นที่ต้องการตัวสำหรับฝั่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลกที่เอาตัวรอดจากการตกชั้นได้อีกทีมเช่นกัน แต่ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง