หงส์ ส่ง วู๊ดเบิร์นให้ฮัลล์ ซิตี้ ในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

หงส์ ส่ง วู๊ดเบิร์นให้ฮัลล์ ซิตี้ ในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

เบน วู๊ดเบิร์น ศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ประสบปัญหาการลงเล่นในเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจากเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เตรียมตัวย้ายไปทีมอื่นๆ ในลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ เหมือนเดิ ลิเวอร์พูล วางแพลนที่จะปล่อยยืมเบน วู๊ดเบิร์น วันเดอร์คิดของทีมอีกครั้งให้กับฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งถ้าหากพูดถึงวู๊ดเบิร์นกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นั้นเปรียบเสมือนฝันร้ายของเขา ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ต้องการให้เขาเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ ต่อไป โดยเดอะ ไทเกอร์ ฮัลล์ ซิตี้ นั้นสอบถามเพื่อถามถึงโอกาสในการคว้าตัวศูนย์หน้ารายนี้ หลังจากที่ยืมตัว แฮรี่ วิลสัน จากลิเวอร์พูล และประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

และวู๊ดเบิร์นจะเป็นอีกรายที่ทางฮัลล์ ซิตี้จะดึงตัวร่วมทีมด้วย หลังจากมาร์ค ดัฟฟี่ ศูนย์หน้าของทีมยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจสโมสรเท่าที่ควร ทั้งนี้ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์มองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่วู๊ดเบิร์นจะได้ย้ายไปยังฮัลล์ ซิตี้ ในฐานะยืมตัว เนื่องจากเป็นการสร้างประสบการณ์ในอาชีพค้าแข้ง จะดีหรือจะร้าย นั้นไม่ใช่ประเด็น แต่มันเป็นการเรียน และการก้าวผ่านความยากลำบากเพื่ออนาคตของเขาเอง

“เมื่อคุณสามารถก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ คุณจะเป็นผู้เล่นที่ก้าวขึ้นไปอีกระดับ รวมไปถึงเป็นผู้ที่แกร่งขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง คุณภาพในตัวของเขานั้นมีมากอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าขึ้นอยู่กับตัวเบนแล้วล่ะว่าจะแสดงออกมาได้มากเพียงใด มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะแสดงทักษะออกมาได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง