พอช สวนกระแสส่ง ‘เคน’ ยิงงูใหญ่อังคาร์นี้

พอช สวนกระแสส่ง เคน ยิงงูใหญ่อังคาร์นี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บอกว่ามันคงเป็นเรื่องที่ “บ้า” แน่ๆ ถ้าหากจะให้ แฮร์รี่ เคน พักในเกมที่จะพบกับทีมอินเตอร์ มิลาน ในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มวันอังคารนี้ เคนทำไปแล้ว 2 ประตูในพรีเมียร์ลีกจากการลงเล่น 5 นัดให้กับสเปอร์ในฤดูกาลนี้ แต่เขากลับดูเหนื่อยและเฉื่อยฉาลงไปอย่างเห็นได้ชัดหลังกลับมาจากฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซีย แม้ว่าจะยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้ แต่โปเช็ตติโน่เองก็ออกมายืนยันว่าดาวเตะคนสำคัญของเขาไม่ได้มีอาการล้าอะไรและจะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งเร็วๆนี้

“ใช่เลย มันคงเป็นเรื่องที่บ้าแน่ๆถ้าเราจะคิดอีกแบบหนึ่ง” โปเช็ตติโน่เปิดเผยเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะให้เคนได้พักในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน

“ผมไม่รู้ว่าพวกคุณคาดหวังอะไรกับผมนะ หรือคุณคิดว่าผมจะตอบคำถามนี้อย่างไร เขาคือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่สนใจว่าเขาจะทำได้ไม่ดีในเกมวันเสาร์ เขาจะทำประตูและเขาจะโชว์ฟอร์มได้อย่างที่เราต้องการและเราคาดหวัง ดังนั้นมันไม่มีปัญหาอะไรนะ” ในขณะเดียวกับโปเช็ตติโน่เองก็ยืนยันว่าเขายังคงให้ความเชื่อมั่นในลูกทีมของเขา แม้ว่าจะไม่มีแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนัดเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาเลยก็ตาม

“เราจะชนะได้ในหลายๆเกม เรามีความเชื่อมั่นในทีมของเรา แน่นอนเราต้องปรับปรุงให้ดีกว่านี้แต่เราก็กำลังทำได้ดีนะ” โปเช็ตติโน่เสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง