สโตนส์ ยกย่อง ซิลบา เป็นนักเตะคนเดียวที่จะยอมจ่ายเงินเข้าไปดูฟอร์มการเล่น

สโตนส์ ยกย่อง ซิลบา เป็นนักเตะคนเดียวที่จะยอมจ่ายเงินเข้าไปดูฟอร์มการเล่น

จอห์น สโตนส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นในปัจจุบันของ ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวทำเกมเพื่อนร่วมทีม แมนซิตี้ เป็นอย่างมาก กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาหลังจากในฤดูกาลที่แล้วก็เป็นคีย์แมนคนสำคัญในการพาแมนซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ตัวของ จอห์น สโตนส์ ได้ยอมรับว่าตัวของเขานั้นชื่นชอบในสไตล์การเล่นของเพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนรายนี้อย่างมาก หลังจากที่ซิลบาทำผลงานกับแมนซิตี้ได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

“ถ้าหากว่าจะหานักเตะสักคนหนึ่งที่ผมต้องยอมจ่ายเงินเพื่อเข้าไปดูเขาเล่น ผมมองถึงซิลบาคนแรกเลย เขาเป็นนักเตะที่ผมต้องยอมจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อเฝ้าดูเขาเล่นตลอดชีวิตได้เลยนะ บางสิ่งที่เขาทำมันสุดยอดมากครับทำอย่างไรกับบอลได้เนียนขนาดนั้น เขาจะเคลื่อนตัวไปพร้อมกับลูกบอลได้อย่างเนียนตามากและความนุ่มนวลในการที่เขาสัมผัสบอลจังหวะแรกมันช่างสุดยอดจนทำให้ผมแทบน้ำตาไหลเลยนะ”

“เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าอ่อนนุ่ม ข้อเท้าของเขาพลิ้วไหวมาก จับบอลนุ่มนวล เลี้ยงบอลเชื่องเท้า ทำอะไรดูดีไปหมดถ้าคุณสามารถดูเขาในการฝึกซ้อมคุณจะเข้าใจได้เป็นอย่างดีและวิธีการที่เขาเล่นและการกระทำของเขาทั้งหมดในสนาม มันชัดเจนว่าเขาเป็นคนที่น่าเคารพนับถือมาก เขาทำผลงานแบบนี้ ผมยอมจ่ายเท่าไหร่ก็ยอมถ้าหากจะได้ดูนักเตะที่คุณชอบได้ลงเล่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง