สเปอร์ส เล็งคว้าตัว ราบิโอต์ สนนราคา 20 ล้านปอนด์

สเปอร์ส เล็งคว้าตัว ราบิโอต์ สนนราคา 20 ล้านปอนด์

ท๊อตแน่ม ฮอตสเปร์ส สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังเล็งเป้าคว้าตัวมิดฟิลด์ปารีส แซ็ง แช็กแม็งอย่าง อาเดรียน ราบิโอต์ โดยหวังที่จะคว้าตัวตัดราคาภายในสัปดาห์นี้ แต่ดีลนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ ทีมแชมป์จากลีกเอิงจะหาตัวแทนของมิดฟิลด์หัวฟูได้แล้ว โดยตอนนี้พวกเขากำลังจับตามองไปที่ อิดริสซ่า กานา กิเย่ จากเอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายตัวแทนหลัก

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี กำลังจะหมดสัญญาจากถิ่นปาร์ค เดอ แปรงซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป็นที่กระจ่างชัดแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว ราบิโอต์ ถูกให้ลงสนามซ้อมกับทีมชุด U-23 ของสโมสรเมื่อเดือนที่ผ่านมา ภายใต้บอสจอบเฮี๊ยบอย่างโทมัส ทูเคิ่ล

ก่อนหน้านี้บาร์เซโลน่าเป็นทีมแรกๆที่ยื่นข้อเสนอให้กับราบิโอต์ แต่ก็ไม่มีสัญญาณใดๆจากยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลันแต่อย่างใด โดยบาร์ซ่าเพิ่งจะได้รับข่าวดี และยืนยันในการคว้าตัวแฟรงกี้ เดอ ยอง ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เปเอสเช ตั้งค่าหัวราบิโอต์ไว้ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่ามันย่อมเป็นเรื่องดีกว่าการที่จะปล่อยนักเตะไปแบบไร้ค่าตัวหลังจากจบฤดูกาล

โดยมีการรายงานจากฝรั่งเศสว่า เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ ได้มองไว้ว่ามันย่อมเป็นเรื่องที่ดีหากเราได้นักเตะในช่วงเดือนนี้ เนื่องจากลูกทีมของเขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่หลายราย ทำให้ตัวเลือกที่จะนำมาใช้ในการลงสนามมีขอบเขตที่จำกัดอยู่มาก นักเตะรายล่าสุดที่ทางสเปอร์สได้เซ็นสัญญา คือ ลูคัส มูร่า โดยทางดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ยอมที่จะจ่ายเงินเพื่อเสริมทัพแล้ว หลังจากที่ใจแข็งอยู่นานก่อนหน้านี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง