สเปอร์สเตรียมเพิ่มสัญญา อัลเดอไวเรลด์ ตั้งค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ฤดูร้อนปีหน้านี้

สเปอร์สเตรียมเพิ่มสัญญา อัลเดอไวเรลด์ ตั้งค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ฤดูร้อนปีหน้านี้

โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงปีหน้านี้ โดยทางต้นสังกัดหวังที่จะดึงสัญญาเรียกค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แต่ราคานี้จะมีไปจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังจากที่มีกระแสโหมอย่างหนักว่าอัลเดอร์ไวเรลด์ เป็นที่หมายปองจากปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพวกเขาสามารถคว้าตัวดาวเตะรายดังกล่าวได้ หากทางต้นสังกัดนักเตะตกลงในข้อเสนอที่ให้ไว้

ทางสเปอร์สเพิ่มสัญญาของอัลเดอร์ไวเรลด์ในออฟชั่นจากปี 2019 ไปจนถึงปี 2020 ทำให้เขาสามารถเรียกค่าตัวได้ 25 ล้านปอนด์ จากสัญญาในครั้งนี้ ซึ่งทั้งนี้ดีลดังกล่าวจะมีผลก็เฉพาะจนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น เนื่องจากเมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ นายใหญ่ของสเปอร์ส ไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะรายดังกล่าวแบบไร้ค่าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดตามสถานการณ์ของโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ มาโดยตลอดตั้งแต่สมัยโจเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือของทีมแล้ว แต่เนื่องด้วยกุนซือรายใหม่อย่างโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เบนเป้าและดูจะชื่นชอบทางฝั่งคาลิดู คูลิบาลี่ เสียมากกว่า อัลเดอร์ไว้เรลด์ลงเล่นไปแล้ว 29 นัดในฤดูกาลนี้ ทั้งในฐานะสโมสรและทีมชาติ โดยล่าสุดสเปอร์สสามารถถล่มบอร์นมัธไปถึง 5-0 เมื่อวานนี้

ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ยังสามารถที่จะต่อสัญญาระยะยาวกับทีมได้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ อย่างไรก็ตาม สเปอร์สได้ทำการวางแผนสำรองโดยหวังที่จะปั้นปราการหลังดาวรุ่งขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ เพื่อทดแทนนักเตะที่มีอยู่ในอนาคต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง