สเปอร์ส-อาร์เซนอล เปิดศึก หวังแย่งชิงลายเซ็น “คอร์เรอา” ปีกฟ้าขาวเสริมทัพ

สเปอร์ส-อาร์เซนอล เปิดศึก หวังแย่งชิงลายเซ็น “คอร์เรอา” ปีกฟ้าขาวเสริมทัพ

ดาร์บี้นอกรอบอีกแล้ว ! ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และ อาร์เซนอล สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังสนใจที่จะคว้าตัวของ โฆอากิน คอร์เรอา กองกลางตัวริมเส้นของสโมสร ลาซิโอ มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนเหนือทั้งสองแห่ง ได้แสดงความสนใจในตัวของตัวรุกฝีเท้าจัดแห่งทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้เหมือนๆกัน และจะต้องมีการแข่งขันอันดุเดือดเกิดขึ้นในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

สเปอร์ส และ อาร์เซนอล กำลังหาทางติดต่อกับทางสโมสร ลาซิโอ สำหรับลุ้นในการปิดดีลกับ คอร์เรอา แต่ทว่าก็ยังไม่มีสโมสรใดในกลุ่มทีมทั้งสองแห่ง สามารถเคลียร์เรื่องค่าตัวของวิงเกอร์รายนี้กับทางลาซิโอได้ลงตัวกล่าวกันว่าค่าตัวสำหรับมิดฟิลด์รายนี้ ทางลาซิโอตั้งเอาไว้แรงพอสมควร และนักเตะรายนี้ยังอยู่ในข่ายที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่อยากที่จะเก็บไว้ใช้งานในระยะยาวอีกด้วย

ลาซิโอ ได้ปักป้ายราคาของ คอร์เรอา เอาไว้ที่ 50 ล้านยูโรด้วยกัน โดยที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชคนใหม่ ก็ไม่ได้เต็มใจที่จะเสียกองกลางตัวทำประตูชั้นยอดรายนี้ไปจากทีม โดยเขาอยากที่จะให้ คอร์เรอา อยู่เป็นกำลังสำคัญในทีมลาซิโอต่อไปเช่นเดิม แม้ว่าจะต้องมีการแย่งตำแหน่งกับ เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ที่เพิ่งจะย้ายกลับมาจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ตามในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง