สเปอร์สโอเค! ปล่อยตัว โล เซลโซ่ ย้ายซบตกบียาร์เรอัลแบบยืมตัว

สเปอร์สโอเค! ปล่อยตัว โล เซลโซ่ ย้ายซบตกบียาร์เรอัลแบบยืมตัว

ย้ายได้เลยครับ! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้อนุญาตให้ตัวของ โจวานนี่ โล เซลโซ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ย้ายไปเล่นให้กับ บียาร์เรอัล แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลแล้ว หลังจากที่นักเตะรายนี้ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสในการลงเล่นมากเท่าไหร่จอมทัพชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ ได้ย้ายไปเข้าร่วมงานกับ บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นการย้ายออกจากทีมสเปอร์สไปพร้อมๆกับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และ ไบรอัน กิล สองนักเตะเพื่อนร่วมทีมสเปอร์ส ที่ได้ย้ายออกไปพร้อมๆกันในวันกำหนดเส้นตายเพื่อปิดตลาดนักเตะ

โล เซลโซ่ ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม สเปอร์ส ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 โดยเริ่มแรกนั้นเขาย้ายมาจาก เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัว และจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญาห้าปีกับสเปอร์สในเดือนมกราคม 2020 เพราะเนื่องจากผลงานของเพลย์เมกเกอร์ซ้ายจอมพลิ้วรายนี้ ถือว่าสอบผ่านอย่างชัดเจนแต่กระนั้นแล้ว เขาไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบสำหรับตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์สมากเท่าไหร่ และตอนนี้เขาก็จะได้รับโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลเป็นประจำอีกครั้ง แต่เป็นในลาลีกา ในสีเสื้อทีมบียาร์เรอัล

นักเตะรายนี้ เป็นนักเตะถนัดเท้าซ้ายธรรมชาติ และมีความสามารถในการเล่นเป็นกองกลางตัวรุกหลังกองหน้า และยังเล่นเป็นปีกก็ได้ รวมถึงเป็นกองกลางตัวห้องเครื่องได้เช่นกัน ในเอกสารสัญญายืมตัวครั้งนี้ ไมได้มีการแนบออปชั่นในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ และนักเตะรายนี้ก็คุ้นเคยกับลาลีกา ไม่น่าจะมีปัญหาในการปรับตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง