สเตนดาร์โด้ ยก คูลิบาลี เจ๋งสุดในโลกเหนือ รามอส

สเตนดาร์โด้ ยก คูลิบาลี เจ๋งสุดในโลกเหนือ รามอส

กูเลียโม่ สเตนดาร์โด้ กล่าวว่าปราการหลังจอมแกร่งของทีมนาโปลีอย่าง คาลิดู คูลิบาลี คือเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ อีกทั้งยังบอกว่าเขาดีกว่า เซอร์จิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปนและเรอัล มาดริด อดีตดาวเตะของทีมยูเวนตุส, ลาซิโอ, อตาลันตา เปิดเผยผ่าน Radio Kiss Kiss เกี่ยวกับความชื่นชมของเขาที่มีต่อปราการหลังจอมแกร่งอยาก คาลิดู คูลิบาลี

“คาลิดู คูลิบาลี คือปราการหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้ นักเตะเพียงคนเดียวที่ใกล้เคียงกับเขาคือเซอร์จิโอ รามอส ซึ่งในมุมมองของผมเขายังมีร่างกายที่เป็นรองต่อดาวเตะของนาโปลี คนที่มีร่างการที่สมบูรณ์แบบ เขาพัฒนาขึ้นมามากมายเลยทีเดียวในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในแง่ของการเล่นบอลด้วยเท้าของเขา เขาเป็นคนตั้งเกมที่ดีจากแผงเกมรับ”

แนวรับทีมชาติเซเนกัลย้ายมาค้าแข้งกับนาโปลีในฤดูกาล 2014-15 หลังจากย้ายมาจาก เกงค์ ในลีกของเบลเยี่ยม เขาลงเล่นให้ทีม “อัซซูร่า” ไปแล้วกว่า 131 เกม ทำประตูให้กับทีมได้ 8 ประตู ในขณะที่สเตนดาร์โด้ยังคงค้าแข้งอยู่กับทีมเปสคาร่าใน ซีรีย์ บี หลังจากย้ายไปร่วมทีมในฤดูกาล 2017-2018 จากทีมในลีกสูงสุดอย่าง อตาลันตา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง