เมสซี่เวอร์ชั่นพิโรธ ! สื่อเล่นข่าว เมสซี่โกรธจัดหลังสโมสรปล่อยข่าวเรื่องเข้าพบคูมัน

เมสซี่เวอร์ชั่นพิโรธ ! สื่อเล่นข่าว เมสซี่โกรธจัดหลังสโมสรปล่อยข่าวเรื่องเข้าพบคูมัน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลนา ได้ตกเป็นข่าวอีกว่า เขามีความ “โกรธมาก” จากการที่สโมสรปล่อยข่าวรั่วไหลไปถึงสื่อมวลชน ถึงเรื่องที่เขาทำการนัดพบกับโค้ชใหม่อย่าง โรนัลด์ คูมัน กุนซือของสโมสรในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากการพบกันระหว่างสองตำนานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา RAC1 ได้รายงานข่าวว่า เมสซี่ ได้บอกกับทางตัวของ คูมัน ไปแล้วว่าเขา ‘สนใจที่จะย้ายออกจากสโมสรมากกว่าอยู่กับทีมต่อไป’ และเขาไม่ค่อยเชื่อมั่นในฝีมือของ โฆเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรหน้าแว่น ว่ามีน้ำยามากพอที่จะทำให้เรือลำนี้ลอยลำต่อไปอย่างมั่นคงได้

และสื่อยังกล่าวอีกว่า เมสซี่ โกรธมากที่พอรู้ข่าวว่า การที่เขานัดพบกับ คูมัน แบบเป็นการส่วนตัวในครั้งนี้กลับมีข่าวหลุดออกไป และมีกระแสมากขึ้นว่าเมสซี่ทนไม่ไหวแล้วกับบอร์ดบริหารชุดนี้ ที่ไม่เคยเคารพสิทธิส่วนตัวของเขานอกจากนี้ ยังได้มีรายงานอีกฉบับที่กล่าวว่ากองหน้าวัย 33 ปีที่จริงแล้วนั้นก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรเท่าไหร่ เพราะเขารู้สึกว่าสิ่งที่เขาได้รับรู้มาจากรายงานข่าวนั้น ก็ค่อนข้างจะบิดเบือนจากความจริงมากพอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องของการนัดพบกับตัวของ คูมัน

แต่ก็เป็นที่รู้กันดีว่าสถานีวิทยุในพื้นที่คาตาลุนญ่า ค่อนข้างจะสนับสนุนการบริหารงานของ บาร์โตเมวอย่างเปิดเผย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้เกิดความตึงเครียดเพิ่มขึ้นพอสมควรระหว่าง เมสซี่ และผู้บริหารของสโมสร โดยมีข่าวลือค่อนข้างหนักว่านักเตะดาวดังรายนี้เชื่อว่าคณะกรรมการกำลังพยายามสร้างภาพให้เขาดูเป็นคนเลวในสายตาสื่อและแฟนบอล เพื่อบังคับให้เขาย้ายออกจากสโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง