สิงห์-หงส์ พร้อมวอร์! หวังกระชากตัว จอห์น ดูรัน ดาวรุ่งโคเคนเป็นนักเตะใหม่

สิงห์-หงส์ พร้อมวอร์! หวังกระชากตัว จอห์น ดูรัน ดาวรุ่งโคเคนเป็นนักเตะใหม่

เชลซี กับลิเวอร์พูล ยอดทีมจากลีกอังกฤษ กำลังพยายามไล่กระชากลายเซ็นของ จอห์น ดูรัน นักเตะพลังหนุ่มของสโมสร ชิคาโก้ ไฟร์ แห่งเมเจอร์ลีกมาร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่าแข้งโคเคนรายนี้ อาจจะไม่ได้ย้ายทีมได้ง่ายๆเช่นกันดูรัน ในวัย 18 ปีรายนี้ เป็นนักเตะแห่งอนาคตอีกรายของวงการฟุตบอลโคลอมเบีย โดยที่เขาเพิ่งจะก้าวเท้าเข้าสู่ทำเนียบทีมชาติโคลอมเบียหลังจากสร้างความประทับใจในการเล่นในศึก MLS เมเจอร์ลีกให้กับ ชิคาโก้ ไฟร์ ได้สำเร็จ

ลิเวอร์พูลตอนนี้มี หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติของดาวเตะวัยรุ่นรายนี้อยู่แล้ว และ ดูรัน ก็สามารถย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูลได้แบบไม่มีอะไรต้องเคอะเขินสามารถที่จะปรับตัวได้เร็วด้วยถ้ามีเพื่อนร่วมชาติแบบ ดิอาซ อยู่ในทีมความสนใจของลิเวอร์พูลที่มีต่อ ดูรัน กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่พวกเขาก็ต้องเข้าใจเช่นกันว่าความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้จากทีมอื่นๆก็เพิ่มตามขึ้นมาด้วยเช่นกัน ตามที่ The Sun กล่าวเอาไว้

ดูรัน เพิ่งจะเข้ามาอยู่ในทีมชิคาโก้ในฤดูกาลนี้เท่านั้น และสโมสรดังของลีกสเปน และเยอรมนี ต่างก็กำลังตามเช็คฟอร์มของเขาอยู่เหมือนกันค่าตัวของเขาก็คาดว่าน่าจะแพง และคาดว่านักเตะรายนี้จะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์บวกกับเงินส่วนเสริมด้วย ซึ่งหมายความว่าชิคาโก้ไม่ได้คิดจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปง่ายๆชิคาโก้ เพิ่งขายผู้รักษาประตูอย่าง กาเบรียล สโลนิน่า ในวัย 18 ปี ให้กับ เชลซี ในราคาใกล้เคียงกัน และพวกเขาไม่ได้อยากรีบร้อนขาย ดูรัน ออกไปอีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง