สิงห์ ท้าชน บียาร์เรอัล ยื้อแย่ง “อาบีโอล” เข้าทีม

สิงห์ ท้าชน บียาร์เรอัล

เชลซี ทีมชื่อดังของอังกฤษ และทาง บียาร์เรอัล ทีมแกร่งจากสเปน กำลังเปิดศึกกันนอกสนามหลังจากที่ทั้งคู่ให้ความสนใจไปยังนักเตะคนเดียวกันนั่นก็คือ ราอูล อาบีโอล แนวรับชาวสเปนของ นาโปลี เพื่อที่จะดึงไปอุดช่องว่างในกองหลังของทีมในฤดูกาลหน้า นาโปลี ที่พึ่งแต่งตั้งยอดกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่แทนที่ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่กำลังจะย้ายไปคุม สิงห์บลู ในเร็วๆนี้ ทำให้แนวรับวัย 32 ปีกังวลกลับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่ายังเป็นตัวหลักอยู่หรือไม่หลังเหลือสัญญากับสโมสรอยู่ถึงปี 2020

โดยมีรายงานว่าถ้าเจ้าตัวอยากจะย้ายออก เรือดำน้ำ และ สิงห์บลู ก็พร้อมที่จะรับไปดูแลต่อ โดยมีการวิเคราะห์ว่าถ้า เชลซี เปิดตัว ซาร์รี่ ได้เร็วนักเตะอาจจะเลือกย้ายมาเล่นในอังกฤษกับเจ้านายเก่า แต่ทว่าตัวเลือกที่จะกลับไปเล่นในบ้านเกิดในช่วงท้ายของชีวิตการค้าแข้งก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะยื่นข้อเสนอได้ถูกใจต้นสังกัดของนักเตะได้น่าสนใจกว่ากัน
สำหรับ อาบีโอล ย้ายมาอยู่มาเล่นในอิตาลีเมื่อปี 2013 หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร โดยฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่น 39 นัด ยิงไป 3 ประตูและมีส่วนสำคัญพาสโมสรจบรองแชมป์ของลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง