ใครจะเอาอยู่มั๊ย! สิงห์ พร้อมรับ 43 ลป. ปล่อย ฮัดสัน-โอดอย

ใครจะเอาอยู่มั๊ย! สิงห์ พร้อมรับ 43 ลป

เชลซี พร้อมปล่อยคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ถ้าหากได้รับข้อเสนอจำวน 43 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา ฮัดสัน-โอดอย เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค อย่างหนักในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่เชลซียืนยันไม่คิดปล่อยนักเตะออกจากทีม แต่อย่างไรก็ตาม ทีมจากเยอรมันเตรียมที่จะกลับมาสนใจในตัวดาวเตะวัย 18 ปี อีกครั้งหลังจบฤดูกาล

ฮัดสัน-โอดอย โชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะมอนเตเนโกร ไปได้ 5-1 หลังเพิ่งจะลงเล่นให้กับทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นเกมที่สองเท่านั้น ดาวรุ่งชาวอังกฤษยังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เลย โดยมีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2020 เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แสดงความสนใจในการดึงฮัดสัน-โอดอย ไปร่วมทีม และบิลด์ แหล่งข่าวของเมืองเบียร์ อ้างว่า เชลซี พร้อมรับข้อเสนอจำนวน 43 ล้านปอนด์ ในการปล่อยออกจากทีม ฮัดสัน-โอดอย ทำไปได้ 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 23 เกมรวมทุกรายการให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในฤดูกาลนี้ เชลซี ยังคงมีลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก และอยู่ในเส้นทางยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง