สมิธ โรว์ กลับมาแล้ว! พร้อมลงสนามช่วยอาร์เซนอลอีกครั้ง หลังเจ็บขาหนีบ

สมิธ โรว์ กลับมาแล้ว! พร้อมลงสนามช่วยอาร์เซนอลอีกครั้ง หลังเจ็บขาหนีบ

เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอังกฤษ ได้เตรียมกลับมาลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล อีกครั้งแล้ว ในเกมที่อาร์เซนอลจะต้องสู้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ได้กล่าวว่า สมิธ โรว์ พร้อมแล้วที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซนอล ซึ่งมันจะเป็นนัดที่ 4 แล้วที่เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงติดต่อกันจากในรอบ 10 สัปดาห์ ซึ่งเกมกับเบรนท์ฟอร์ดในช่วงปลายวีคนี้จะเป็นอีก 1 เกมที่จอมทัพรายนี้จะได้ลงสนามจอมทัพทีมชาติอังกฤษรายนี้ ผ่านช่วงเวลาที่น่าผิดหวังมาแล้วหลายครั้งกับการที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ

มิดฟิลด์รายนี้ต้องอดทนกับเรื่องอาการบาดเจ็บที่บริเวณขาหนีบมาตั้งแต่สองเดือนที่แล้วซึ่งเขาบาดเจ็บตอนไปทำศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อต้นเดือธันวาคม 2021 และจากนั้นก็พักยาวแต่หลังจากที่เขาสลัดปัญหาอาการบาดเจ็บออกไปได้ในที่สุด เขาก็ฟิตกลับมาลงเล่นได้เต็มที่อีกครั้ง และพร้อมที่จะลงสนามช่วยอาร์เซนอล เพื่อหวังจะปราบทีมเบรนท์ฟอร์ด โกย 3 แต้มที่สำคัญเพื่อลุ้นพาทีมกลับไปเล่นในบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้อีกครั้ง

จากการที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าทีมชาติบราซิลถูกแบนหลังจากการโดนใบแดงโดยตรง ในเกมที่ได้สู้กับ วูล์ฟส์ มันเลยทำให้ สมิธ โรว์ ต้องรีบกลับมาลงสนามเพื่อแบกเกมรุกของทีมอีกครั้ง ช่วงพักครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซนอล มีโอกาสเดินทางไปเก็บตัวที่นครดูไบ และจากการไปพักร้อนที่นั่น มันเลยทำให้นักเตะหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บ มีโอกาสพักฟื้นอย่างเต็มที่ในช่วงที่ไปเก็บตัว ณ ดูไบ ที่มีสภาพอากาศอบอุ่น สมิธ โรว์ มีโอกาสได้ทำงานกับ คริส โบวแมน ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายและอาการบาดเจ็บ จนทำให้เขาฟิตเร็วกว่าเดิมในที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง