สมิธ โรลล์บอกจะเป็นเดอ บรอยน์ ของซุ้มปืนใหญ่

สมิธ โรลล์บอกจะเป็นเดอ บรอย ของซุ้มปืนใหญ่

นักเตะดาวรุ่งวัย 18 ปีคนนี้ยังมีเวลาอีกมากในการพัฒนาตนเองและได้พูดถึงอนาคตของทีมและประสบการณ์ที่จะได้รับ เอมิลล์ สมิธ โรลล์ กลายเป็นนักเตะดาวเด่นของทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 17 ปีและกลายมาเป็นแชมป์โลกในปี 2017 แต่ถ้าพูดถึงการเป็นนักเตะในตำแหน่งตัวจริงของอาร์เซน่อล ตัวนักเตะต้องมีประสบการณ์มากกว่านี้จากผลงานที่น่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นกับทีม ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง อูไน เอเมรี่ นักเตะนั้นสามารถทำผลงานได้ดีและสามารถทำประตูได้ในเกมที่เจอกับแอตเลติโก้ มาดริด ในประเทศสิงคโปร์และได้รับคำชื่นชมในสื่อสังคมออนไลน์ และช่วยให้ตัวนักเตะนั้นได้ต่อสัญญาใหม่เป็นระยะเวลานานกับทีม

“เมื่อผมยังเป็นเด็กอยู่ผมมองไปที่ลีโอเนล เมสซี่และอันเดรส อิเนียสต้า ผมดูพวกเขาเล่นที่บาเซโลน่า และมันให้แรงบันดาลใจผมมากๆ เขาเชื่อมโยงกันได้ดี และสามารถทำประตูได้มหาศาล นั่นเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์สุดๆ บางทีผมได้รับแรงบันดาลใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก เควิน เดอ บรอยน์ เพราะว่าผมชอบในแนวทางที่เขาเล่น”

“ผมเรียนรู้จากพวกเขาและเรียนรู้จากเหล่าสต๊าฟโค้ชของเรา และจากผู้เล่นในทุกๆวัน การฝึกซ้อมของเรามันเข้มข้นมากๆ มันดีสำหรับผมมากๆ ในการเรียนรู้ทุกวัน ผมจำเป็นต้องตั้งใจในทุกๆวัน และพยายามเรียนรู้และทำตามสิ่งที่โค้ชบอกกับบอกผม มันชัดเจนได้ว่าเราเล่นในตำแหน่งที่คล้ายๆกัน แต่สำหรับผมการที่เราตั้งมั่นและอยู่ในแนวทางที่เหมาะสมโดยได้รับคำแนะนำจากครอบครัวและผู้คนรอบๆกายผม มันเป็นเรื่องที่ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง