สมิธแนะ บาโลกัน ย้ายออกจากอาร์เซนอลคือทางสว่างสำหรับเจ้าตัว

สมิธแนะ บาโลกัน ย้ายออกจากอาร์เซนอลคือทางสว่างสำหรับเจ้าตัว

อลัน สมิธ อดีตกองหน้าของทีม อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าการขาย โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่งออกจากทีมจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของอาร์เซนอลแล้ว กองหน้าวันเดอร์คิดรายนี้ พร้อมที่จะเก็บของย้ายออกจาก อาร์เซนอล แบบเป็นการถาวรหลังจากที่เขาไปเล่นแบบยืมตัวในฤดูกาลที่แล้วกับ แรนส์ ในลีกเอิงและสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ด้วยการกราดยิงแตะหลัก 20 ประตู ติดท็อปของกลุ่มดาวซัลโวสูงสุดของลีกเอิง แต่เขากลับไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมอาร์เซนอลชุดใหญ่ ที่ตอนนี้มีรายของ กาเบรียล เฮซุส ขวางทางอยู่ในตำแหน่งหน้าเป้า

ล่าสุดนั้น สมิธ ได้กล่าวกับ GamblingZone ว่า “มันยากสำหรับเรา เพราะตอนนี้เขาเองก็ฟอร์มตกไปเล็กน้อยด้วย และกองหน้าในอาร์เซนอลที่ฉกาจฉกรรจ์ก็มีหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ [ไค] ฮาแวร์ตซ์ ย้ายเข้ามาในทีม ผมคิดว่าผู้บริหารอาจมองว่า [เอ็ดดี้] เอ็นเคเทียห์ เหนือกว่าเขาในตอนนี้ พวกเขาเป็นผู้เล่นประเภทเดียวกัน และสโมสรต้องคิดว่า เอ็นเคเทียห์ ดีกว่า บาโลกัน นิดหน่อย”

“จากมุมมองของ บาโลกัน เขาจะต้องคิดให้มากขึ้นว่า เขาจะได้เวลาและโอกาสในการลงเล่นแต่ละเกมเท่าไร เขาเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าที่อาจสามารถทำเงินได้มากถึง 30 ล้านปอนด์บวกกับฤดูกาลที่แล้ว เขามีผลงานที่ดีในฝรั่งเศส และด้วยกฎ FFP มาเป็นปัจจัยด้วยอีก ผมคิดว่าขายเขาดีกว่า นั่นสามารถช่วยอาร์เซนอลได้พอสมควร เขาเป็นนักเตะที่ดี และเขาควรได้รับโอกาสที่มากกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง