สปัลเล็ตติ เตือนนักเตะ นาโปลี ก่อนพบ แฟรงก์เฟิร์ต

สปัลเล็ตติ เตือนนักเตะ นาโปลี ก่อนพบ แฟรงก์เฟิร์ต

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี ได้ออกมาเตือนให้อย่าประมาท ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต

ทีม นาโปลี จะต้องป้องกันการนำอยู่ 2 ประตูต่อ 0 สำหรับเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมของพวกเขา ในคืนวัน พุธ

“ไม่มีความลับ” สปัลเล็ตติ กล่าวพร้อมกับรอยยิ้มในการแถลงข่าวของเขา

“ในการมีทีมที่ยอดเยี่ยม , คุณต้องการนักเตะที่ยอดเยี่ยม , มันเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ ทีม นาโปลี ทำได้ดีในการนำกลุ่มของนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมนี้มาอยู่ร่วมกัน , หลังจากนั้น ชัดเจนว่า คุณก็ต้องการคุณสมบัติอื่นๆเช่นกัน อย่างเช่น การถ่อมตน , ความขยันทำงาน , ความเป็นมืออาชีพ , ความปรารถนาที่จะช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของคุณ และไม่ทำมันเพื่อตัวเอง”

“หลังจากนั้น , คุณต้องเลือกการออกแบบที่คุณจัดการเอาไว้ , เพื่อให้ทุกๆคนสามารถรวมความคิดนั้นเอาไว้ด้วยกัน และทำงานข้างในนั้น ถ้าหากว่า สิ่งทั้งหมดนี้เติมเต็มหัวใจแห่งความหลงใหลของฝูงชนอย่างพวกเรา , หลังจากนั้น พวกมันทั้งหมดเติมเต็มตัวของพวกมันเองต่อไป”

สปัลเล็ตติ ยังได้กล่าวอีกว่า “คุณสามารถเปรียบเทียบมันเป็นรอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลแรกได้ มันสามารถตัดสินได้เป็นอย่างมากสำหรับทีม และนำพวกเราเข้าสู่ประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้ ผมไม่คิดว่า สิ่งนั้นสามารถกดดันข้างสนามได้ , เพราะว่า ผมได้เห็นพวกเขาจัดการกับสถานการณ์ที่ดีและไม่ดีมากมายในฤดูกาลนี้ไปแล้ว , ไม่เคยเข้าสู่สถานการณ์ที่เร็วร้ายขึ้นเรื่อยๆในการตอบสนองเลย”

“เมื่อเห็นว่า มันเป็นรอบชิงชนะเลิศ , ผมต้องการเห็นทัศนคติของทีมที่กระหาย และต้องการผลลัพธ์ที่ดี ผมได้เห็นพวกมันในการฝึกซ้อมตลอดทั้งฤดูกาล และพวกเขาไม่เคยปล่อยให้ความมั่นใจของพวกเขาลดลงเลย”

“ในตอนนี้ การทดสอบก็คือ การลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต และมีสมาธิกับการทำงานให้สำเร็จในตอนนี้ อย่าลืมว่า ทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ผ่านรอบแบ่งกลุ่มที่มีทีม สเปอร์ส , ทีม มาร์เซย์ และทีม สปอร์ติง มาได้ เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาเอาชนะทีม บาร์เซโลน่า ที่เขี่ยพวกเราตกรอบได้ , ดังนั้น พวกเราจึงมีความเคารพอย่างเต็มที่สำหรับงานที่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กำลังทำอยู่ , พวกเรารู้ว่า มันจะยาก”

“มันคงเป็นเรื่องน่าอายมากสำหรับพวกเราที่คิดว่า พวกเราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแล้ว , นั่นเป็นวิธีที่พวกเราทำสิ่งต่างๆ ในวันพรุ่งนี้ พวกเราต้องการความคิด , หัวใจ… และโชคเล็กน้อย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง