สปัลเล็ตติ ยืนยัน “แฟนบอลของ มาราโดน่า สำคัญในการพบกับ มิลาน”

สปัลเล็ตติ ยืนยัน “แฟนบอลของ มาราโดน่า สำคัญในการพบกับ มิลาน”

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี ได้กล่าวว่า แฟนบอลจะสำคัญในการเผชิญหน้ากับทีม เอซี มิลาน ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา ทีม นาโปลี จะต้องพบกับทีม เอซี มิลาน โดยที่จำเป็นต้องพลิกสถานการณ์จากการถูกนำไปก่อน 0 ประตูต่อ 1 ให้ได้

สปัลเล็ตติ ได้กล่าวว่า “สำหรับเกมนั้น พวกเราต้องการทุกๆอย่าง , ไม่ใช่แค่การครองบอลเท่านั้น , แต่เป็นความสมดุล , การเคลื่อนบอลไปรอบๆได้ดี และเป็นทีมอยู่ตลอดเวลา นั่นคือคุณภาพที่คุณเท่านั้นที่มี เมื่อทีมมีวุฒิภาวะ , ทัศนคติที่สม่ำเสมอ และยืนหยัดอยู่ตลอดเวลา มันไม่ใช่แค่การทำมันเมื่อคุณเล่นกับทีม เอซี มิลาน หรือว่าในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น , มันเป็นการทำมันตลอดเวลา”

“แฟนบอลนั้นสำคัญ , ผมเคยพูดมันไปหลายครั้งแล้ว พวกเรามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่บ้างในการเล่นเป็นทีมเยือน ในสนามที่ยากที่จะได้ยินเสียงจากฝูงชนของทีมเจ้าบ้าน สิ่งนี้มอบความแข็งแกร่งให้กับทีมอย่างพวกเรามากขึ้น , พวกเขารู้สึกถึงการสนับสนุน และสามารถนำสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมาได้”

“มีความรักมากมาย , ความหลงใหล , และความรักสำหรับนักเตะ , บางที อาจจะมากเกินไป , และพวกเราจะขอบคุณพวกเขาอยู่เสมอ ถ้าหากว่า พวกเราสามารถทำสิ่งนี้ได้ , พวกเราจะอยู่บนกำแพงของเมือง เนเปิลส์ ตลอดไป พวกเราทั้งหมดจะกลายเป็น มาราโดน่า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง