สตีเวน เอ็นซอนซี แฮปปี้ ตัดต่อรูป นิโกลาส เปเป้ ในสีเสื้อปืนใหญ่รอ

สตีเวน เอ็นซอนซี แฮปปี้ ตัดต่อรูป นิโกลาส เปเป้ ในสีเสื้อปืนใหญ่รอ

ต้องแบบนี้สิไอ้น้อง ! สตีเวน เอ็นซอนซี กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ได้บ่งบอกถึงความรู้สึกอันแสนจะตื่นเต้นของเขาเป็นอย่างมากที่ได้เห็นตัวของ นิโกลาส เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรีโคสต์ ที่ได้ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอดทีมของศึกพรีเมียร์ลีกในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทั้งสองโสมสรสามารถปิดดีลกันได้อย่างลงตัวเสียที

The Mirror สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า มันเห็นได้ชัดเลยทีเดียวว่า เอ็นซอนซี กองกลางชุดแชมป์โลก 2018 ในนามทีมชาติฝรั่งเศส ได้มีการติดต่อกับว่าที่ปีกรายใหม่ของอาร์เซนอลมาเป็นเวลาไม่น้อยเลยทีเดียว โดยทั้งคู่นั้นมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

และเขาก็ตอบสนองต่อข่าวดีที่ได้เห็นว่า เพื่อนสนิทร่วงวงการลูกหนังของเขานั้นสามารถปิดดีลย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอาร์เซนอลได้สำเร็จแล้วด้วยค่าตัวมหาศาล โดยเอ็นซอนซีได้ใช้ทักษะการตัดต่อภาพด้วยโปรแกรม Photoshop ของเขาเอง โดยการเอารูปของเปเป้ ไปตัดต่อเข้ากับภาพยูนิฟอร์มของทีมอาร์เซนอลซะเลย

ในหน้า Facebook อย่างเป็นทางการของเอ็นซอนซีนั้น เขาได้อัพโหลดรูปหน้าของ เปเป้ที่โดนวางทับลงบนภาพเสื้อทีมอาร์เซนอลพร้อมกับมีการใส่อีโมจิรูปตบมือไว้ด้วย และนอกจากนี้ เขายังติดแท็กไปหาอดีตกองหน้าของทีมลีลล์ในโพสต์ด้วยเพื่อเป็นการแสดงความยินดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง