สตัน วิลล่า อ้าแขนรอรับปราการหลังวูล์ฟอย่าง คอร์ตนี่ย์ ฮอส เติมเกมรับ

สตัน วิลล่า อ้าแขนรอรับปราการหลังวูล์ฟอย่าง คอร์ตนี่ย์ ฮอส เติมเกมรับ

คอร์ตนี่ย์ ฮอส ปราการหลังตัวกลางได้รับโอกาสลงเล่นใหกับต้นสังกัดอย่างวูล์ฟแฮมตันเพียง 2 เกมในศึกคาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้เท่านั้น และกำลังวางแพลนชีวิตการค้าแข้ง โยกไปอยู่กับแอสตัน วิลล่า รีเทิร์นเดอะแชมเปี้ยนส์ ชิพ อีกครั้งหนึ่ง ปราการหลังวัย 23 ปี ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายตัวไปยังวิลล่า พาร์ค หลังจากที่ไม่ผ่านการตรวจร่างกาย และการตกลงเงิ่อนไขของสโมสรบางอย่าง

ดีน สมิธ กุนซือของแอสตัน วิลล่า กำลังวางเป้าเล็งเสริมปราการหลังเพื่อเสริมทัพและก้าวไปสู่รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้นไปยังพรีเมียร์ ลีก ให้ได้ และพวกเขามองว่า คอร์ตนี่ย์คือนักเตะที่ดีที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสการลงสนามมากเท่าที่ควร ภายใต้การทำทีมของนูโน่ ซานโต้

สมิธนับว่าเป็นกุนซือที่ให้ความสำคัญในเรื่องตำแหน่งการยืน โดยเขาต้องการนักเตะที่ใช้เท้าซ้ายในการยืนเป็นซันเตอร์แบ็คของทีมได้ โดยเป้าหมายพุ่งไปที่โมลิเนอร์ อย่าง คอนอร์ โคดี้ม วิลลี่ โบลี่ , และไรอัน เบนเน็ต โคดี้และโบลี่ลงเล่นตลอด 20 เกม ในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ในสีเสื้อของวูล์ฟ โดยเป็นการกลับมาของวูล์ฟแฮมตันกับพรีเมียร์ ลีก หลังห่างหายจากลีกสูงสุดของอังกฤษมานาน 6 ปี เต็ม เบนเน็ทพลาดการลงเล่นเพียงเกมเดียว ซึ่งเป็นเกมที่โค้ชอย่างซานโต้ ใช้งาน จอนนี่และรูเบน ในการผนึกเกมรับในวันนั้น

คอร์ตนี่ย์ติดทีมชาติอังกฤษชุด U-21 เสียด้วย และซึ่งจะการันตีว่าเขาจะติดทีมชาติต่อไป หากเขาต้องสร้างโอกาสการลงเล่นกับต้นสังกัดให้มากขึ้นกว่านี้ เขาจึงมองข้อเสนอของแอสตัน วิลล่าเป็นการเปลี่ยนแปลงในอาชีพค้าแข้งของเขา เพื่อเป็นบทพิสูจน์ใหม่ๆของตัวเขาเองอีกด้วยในฤดูกาลหน้า แอสตัน วิลล่า รั้งอันดับ 9 ของตารางในเวลานี้ แต่ผลงานของพวกเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเกมรับคือปัญหาหลักของทีมวิลล่า ซึ่งผ่านไปแล้ว 25 เกม พวกเขาเสียประตูไปแล้วทั้งสิ้น 38 ประตูด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง