สกิลอัพ! มิโตมะยิ้ม ทักษะการเล่นบอลพัฒนาขึ้นจริง ตั้งแต่ เด เซอร์บี้ เข้ามาคุมทีม

สกิลอัพ! มิโตมะยิ้ม ทักษะการเล่นบอลพัฒนาขึ้นจริง ตั้งแต่ เด เซอร์บี้ เข้ามาคุมทีม

คาโอรุ มิโตมะ ปีกซ้ายเลือดบูชิโดของ ไบรท์ตัน ได้ยอมรับว่าการเล่นฟุตบอลของเขาเติบโตขึ้นมาก ภายใต้การชี้แนะของผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ เด เซอร์บี้ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นกำลังเพลิดเพลินกับการเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาออกมา โดยเขาได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่มีสกิลการเลี้ยงบอลในระดับต้นๆของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว

มิโตมะ ได้กล่าวกับเว็บไซต์ของไบรท์ตันว่า “โค้ชไว้ใจในตัวของผมมาก ดังนั้นแล้ว ผมจึงพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้ทำให้เขาสามารถเชื่อมั่นในตัวของผมได้มากขึ้นเรื่อยๆ แนวทางที่เขาจัดทีม และแท็คติกที่ตัวของเขานำมาปรับใช้กับทีม มันช่วยให้ผมเล่นได้ดีมาก เพราะมันเข้ากับสไตล์ของผมได้เป็นอย่างดีเลย เขาเป็นคนที่เจาะจงในเรื่องทักษะของผมเป็นอย่างมาก เขาคาดหวังให้ผมพัฒนาในทุกๆสิ่ง ที่เขาต้องการจากผม จากในการฝึกซ้อมและในเกมการแข่งขันจริง ผมคิดว่ามาตรฐานการเล่นบอลของผมมันพัฒนาขึ้น ทั้งตอนมีบอล แล้วก็ตอนไม่มีบอลอยู่กับเท้า ผมยอมรับว่ามันพัฒนาขึ้นทีละขั้น ดังนั้นผมก็เลยรู้สึกว่าตัวเองกำลังพัฒนาไปได้มากขึ้น ถ้าได้อยู่ภายใต้การฝึกสอนของเขานะครับ”

“ผมคิดว่า นับตั้งแต่ผู้จัดการทีมของเราคนนี้ ได้เข้ามาคุมทีม ทีมก็พัฒนาไปอย่างมีชั้นเชิง และทุกคนก็เล่นด้วยสปิริตที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นด้วย คุณภาพและความสามารถทางเทคนิคของเรา อยู่ในระดับสูงเสมอ และนอกจากนี้ มันยังมีการแข่งขันสำหรับทุกตำแหน่งในทีมของเราด้วย และนั่นคือสิ่งที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม (ในเกมถล่มวูล์ฟแฮมป์ตัน)”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง